Giới trẻ “nghiện” trà xanh

28/10/2010 05:20 GMT+7

Từ xưa đến nay, khi nhắc đến việc uống trà, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh, các bác trung niên, các cụ già ngồi nhâm nhi ly trà đắng tỏa hương thơm mát, khi thì hàn huyên tâm sự với bạn bè, khi thì một mình thưởng thức trà ngon, ngẫm sự đời. Nhưng nay, một bộ phận giới trẻ đã rất quan tâm và thích thú với việc thưởng thức trà, bằng phương cách rất riêng, và phù hợp với hơi thở năng động của thế hệ mới.

Trà và nhịp sống trẻ

Ca sĩ trẻ Vy Oanh cho biết, Oanh và các bạn trẻ luôn thích tìm đến một loại thức uống không đường, thay thế cho nước tinh khiết được sử dụng hằng ngày, nhưng vẫn phải đảm bảo khả năng giải khát và còn tốt cho sức khỏe. Vì vậy mà Oanh và các bạn rất thích thú khi khám phá ra loại thức uống làm từ trà xanh nguyên chất, vừa thanh mát, nhẹ nhàng, lại dễ uống, đem lại sự sảng khoái.

Còn bạn Dương Thùy Linh (Quận 3, TP.HCM) thì chia sẻ: “Giới trẻ chúng em ngày nay đã quá quen thuộc với các loại thức uống như nước ngọt, cà phê, trà sữa… nhưng khi dùng nhiều thì gây ngán và không tốt cho sức khỏe. Vì vậy bỗng nhiên chúng em lại thích khám phá các loại thức uống từ trà, đặc biệt là trà xanh. Và càng thích thú hơn khi trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm trà xanh đóng chai rất thuận tiện cho các sinh hoạt năng động của thanh niên tụi em”.

Trà xanh không độ - Mọi lúc mọi nơi

Cũng như chia sẻ của ca sĩ trẻ Vy Oanh và bạn Thùy Linh, rất nhiều bạn trẻ đã và đang rất ưa chuộng các sản phẩm thức uống đóng chai từ trà xanh, đặc biệt là sản phẩm Trà xanh không độ của tập đoàn Tân Hiệp Phát, với sự tiện lợi, thơm ngon, và các tác dụng giải nhiệt, tăng cường sinh lực, tốt cho sức khỏe của nó.

Hiện nay, chỉ cần dạo một vòng quanh thành phố, mọi người đều có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ thưởng thức trà xanh bằng phong cách rất riêng và năng động của mình, đó là uống trà xanh đóng chai mọi lúc, mọi nơi, tại quán cá phê cóc ven đường, trên giảng đường, khi đang di chuyển trên xe, tại công sở, trong các cuộc gặp mặt, hẹn hò, trong quán ăn, ở những buổi picnic, du lịch khám phá…

Bạn Thùy Linh cho biết thêm, mặc dù sống trong xã hội đang rất phát triển, với nhịp sống vô cùng sôi động, nhưng các bạn trẻ vẫn rất ý thức đến sự lựa chọn tiêu dùng của mình, hướng đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe, mà trà xanh đóng chai là một ví dụ.

Điều đó cũng giải thích một phần lý do vì sao sản phẩm Trà xanh không độ có thể nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của phần lớn người tiêu dùng trẻ như bạn Thùy Linh, ca sĩ Vy Oanh và hàng loạt bạn trẻ khác đang sinh sống, học tập và làm việc hết mình, để phục vụ, cống hiến, xây dựng cuộc sống cho chính bản thân, gia đình và xã hội. (H.N)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.