Hà Nội hủy bắn pháo hoa, dành kinh phí ủng hộ miền Trung

08/10/2010 12:09 GMT+7

(TNO) Sáng nay 8.10, Thường trực Thành ủy Hà Nội thông báo việc hủy bỏ kế hoạch bắn pháo hoa tại 29 điểm trên địa bàn thành phố trong đêm 10.10. Toàn bộ kinh phí dành cho việc tổ chức bắn pháo hoa được dùng để ủng hộ đồng bào miền Trung, Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Đào Đức Toàn, xác nhận với PV Thanh Niên Online thông tin này.

Văn phòng Thành ủy Hà Nội cho biết hiện miền Trung đã có 52 người chết, thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng. Nhằm chia sẻ và thể hiện tình cảm, trách nhiệm của thủ đô đối với cả nước nói chung và đồng bào miền Trung nói riêng, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội đã phát động quyên góp, ủng hộ các tỉnh miền Trung và sẽ sớm cử các đoàn đại biểu vào thăm hỏi và tặng quà cho nhân dân các tỉnh miền Trung.

Bên cạnh đó, Thường trực Thành ủy Hà Nội quyết định không tổ chức bắn pháo hoa tại 29 điểm trên địa bàn thành phố trong dịp Đại lễ như kế hoạch ban đầu.

Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 29 điểm ở các quận, huyện, thị xã và một điểm bắn pháo hoa nghệ thuật tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình với thời lượng là 15 phút/điểm.

Thành Lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.