Ngày hội đón tân sinh viên và bán hàng giảm giá

03/10/2010 17:55 GMT+7

* Mời các doanh nghiệp cùng tham gia gian hàng Trong 2 ngày 23 - 24.10, Báo Thanh Niên phối hợp với Trung tâm Quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM, Nhà văn hóa SV TP.HCM tổ chức ngày hội Bán hàng giảm giá và đón tân SV tại KTX ĐH Quốc gia TP.HCM.

Vào năm học mới, khu làng ĐH TP.HCM sôi động hẳn bởi 45 ngàn SV từ các tỉnh thành tề tựu về đây sinh sống và học tập.

Ngày hội giúp SV có cơ hội cùng nhau giao lưu, học hỏi cũng như tìm hiểu về các sản phẩm của doanh nghiệp (DN) mà hằng ngày mình sử dụng, đồng thời tạo điều kiện cho DN phát huy kênh phân phối sản phẩm trong SV... Bên cạnh đó, đây còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích và hấp dẫn giúp SV có khoảng thời gian thư giãn để chuẩn bị hành trang trong 4 năm trên giảng đường.

Với sự tham gia của các DN phục vụ SV nhân năm học mới, ngày hội chia thành nhiều khu, với nhiều gian hàng khác nhau: sản phẩm hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, máy vi tính trả góp, may mặc, văn phòng phẩm, điện thoại, xe máy...; ngoài ra, còn có sự tham gia của một số ngân hàng giúp SV mở tài khoản thẻ để vay vốn học tập. Các trung tâm, DN nguồn nhân lực tuyển dụng SV làm thêm, định hướng học ngoại ngữ và du học.

Ban tổ chức trân trọng kính mời các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng tham gia ngày hội được tổ chức tại Trung tâm Quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM. Các đơn vị có nhu cầu vui lòng xác nhận và đăng ký với Ban Giáo dục và Thanh niên - Báo Thanh Niên, địa chỉ 248 Cống Quỳnh Q.1, TP.HCM, điện thoại: 0913 683 818 (phóng viên Thiên Long) hoặc: 0903 116 158. (phóng viên Tuyết Vân).

Không chỉ đơn thuần là bán hàng giảm giá phục vụ thí sinh mà các DN còn tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm... Đặc biệt, Khu vườn bạn gái - một khu vườn tư vấn giúp nữ SV đẹp hơn trong cách trang điểm, ăn mặc... Khu vườn sách - bao gồm những gian hàng bày bán sách giáo khoa, những loại sách cần thiết phục vụ SV đầu năm học đồng thời giúp SV tiếp cận với thế giới sách, làm quen với văn hóa đọc. Khu vườn ẩm thực - Đây là khu vườn với tiêu chí: SV phục vụ SV bằng các món ăn 3 miền thật ngon. Một trong những tác nhân khiến chương trình sôi động hơn là khu trò chơi dân gian, hội thao SV ký túc xá, thi đấu bóng chuyền nam - nữ, bóng đá nữ.

Điểm nhấn của ngày hội là hội thảo “Tân SV - Thích nghi với sự thay đổi” với sự tham gia của một số diễn giả - doanh nhân thành đạt. Hội thảo này tập trung vào những vấn đề tân SV rất quan tâm, như: Kỹ năng sống tự lập; phương pháp học hiệu quả trong môi trường đại học; những kỹ năng thực hành xã hội...

Xen giữa hai ngày hội sôi động, chương trình văn nghệ hoành tráng cũng sẽ được tổ chức vào đêm 23.10 với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi.

Theo ban tổ chức, tất cả các mặt hàng tham gia ngày hội, các DN đều giảm giá ít nhất từ 10 - 20%. Bên cạnh đó, với mục đích hỗ trợ ngày càng nhiều cho SV, các DN tham gia ngày hội sẽ tặng nhiều suất học bổng, quà cho tân SV. 


 Sơ đồ ngày hội - Ảnh: T.L

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.