"Titanic" tái xuất với phiên bản 3D

02/10/2010 09:34 GMT+7

(TNO) Titanic, bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới, tuyệt phẩm từng giành được 11 giải Oscar, sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng trong công nghệ 3D vào năm 2012.

Theo Hollywood Reporter, ba hãng sản xuất phim hàng đầu nước Mỹ: Paramount Pictures, 20th Century Fox và Lightstorm Entertainment đã bắt tay thỏa thuận hợp tác thực hiện dự án làm phim Titanic 3D, dự kiến sẽ được công chiếu vào lễ kỷ niệm tròn 100 năm ngày con tàu Titanic bị đắm trên Đại Tây Dương (15.4.2012).

Nhưng có thể, Titanic 3D sẽ được ra mắt sớm hơn vào dịp Valentine 2012.

Năm 1997, đạo diễn James Cameron giới thiệu Titanic với sự tham gia của hai ngôi sao Hollywood Leonardo DiCaprio và Kate Winslet. Bộ phim có kinh phí sản xuất lên tới 200 triệu USD.

Với phiên bản Titanic 3D lần này, các nhà sản xuất ước tính kinh phí làm phim có thể lập một kỷ lục mới trong các bộ phim có kinh phí sản xuất lớn nhất trong lịch sử điện ảnh. Chỉ tính riêng phần chi phí lựa chọn nhà biên tập lại chuyện tình của nàng Rose và chàng họa sĩ Jack cũng đã mất khoảng từ 10 đến 15 triệu USD.

 

Titanic 3D sẽ ra mắt khán giả vào năm 2012 - Ảnh: Reuters

Kế hoạch chuyển đổi các bộ phim "bom tấn" một thời từ 2D sang 3D vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi tại Hollywood, sau khi bộ phim Clash of the Titans 3D thất bại nặng nề trên các rạp chiếu toàn cầu.

Tuy nhiên, đầu tuần này, Lucasfilm cũng vừa xác nhận thông tin hãng sẽ phát hành lại loạt phim "bom tấn" Star Wars với phiên bản 3D, bắt đầu từ phần một The Phantom Menace vào năm 2012.

Phạm Hải
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.