Tử hình kẻ sát hại cả gia đình chủ

28/09/2010 16:54 GMT+7

(TNO) Ngày 28.9, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa lưu động lại khu vực đường số 7, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, tuyên phạt Đào Văn Hải (21 tuổi, ngụ Nam Định) mức án tử hình về các tội “giết người” và “cướp tài sản”; Phạm Văn Sơn (20 tuổi) 1 năm 6 tháng tù về tội “che giấu tội phạm”. >> Sát hại cả nhà chủ để cướp tài sản / Nạn nhân, nhân chứng vụ cuồng sát nói gì? / Tạm giữ hình sự hung thủ vụ cuồng sát / Một vụ cuồng sát, 8 người bị thương

Tại phiên tòa, các bị cáo khai, tháng 3.2010, vợ chồng anh Phạm Ngọc Hào thuê Hải làm thợ trang trí thạch cao cho cửa hàng của mình với mức lương 2,5 triệu đồng một tháng.

Làm được 10 ngày, Hải nghỉ việc và xin ứng tiền công nhưng anh Hào không đồng ý vì đã thanh toán đầy đủ trước đó. Cho rằng ông chủ ăn chặn tiền “mồ hôi nước mắt” của mình, Hải nảy sinh ý định giết chết vợ chồng anh Hào để cướp tài sản.

Ngày 4.4, vừa thấy vợ chồng anh Hào chở con đi chơi về, Hải sang xin ngủ nhờ và được đồng ý.

Đến 2 giờ sáng 5.4, Hải xuống bếp lấy hai con dao rồi đi vào phòng ngủ đâm một nhát vào bụng anh Hào trước sự khiếp hãi của người vợ.

Mặc cho vợ anh Hào van xin, hung thủ lạnh lùng quay sang đâm liền mấy nhát vào người phụ nữ rồi buộc chị mở tủ lấy tiền.

Lúc này, cháu Phạm Ngọc Quý (gần 3 tuổi) thức giấc khóc lóc. Sợ hàng xóm nghe thấy, Hải tiếp tục xuống tay.

Gây án xong, Hải lấy đi 16 triệu đồng, 2 điện thoại, một xe máy… rồi khóa trái cửa, vứt chìa khóa xuống cống nước trước nhà để không ai ứng cứu kịp cho các nạn nhân.

Một lúc sau, nghe tiếng kêu cứu yếu ớt phát ra từ nhà anh Hào, người dân xung quanh đã báo công an phá cửa vào cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Hào đã chết, chị vợ phải chịu thương tật 76%, còn cháu Quý may mắn chỉ bị 2% thương tật vĩnh viễn.

Dù biết Hải giết người cướp tài sản tại TP.HCM nhưng Phạm Văn Sơn vẫn cho ở nhờ và cùng người này sang Hà Nam thăm bạn gái. Chỉ đến khi công an điều tra đến, Sơn mới kêu Hải dọn đi để tránh liên lụy đến mình.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.