Một vụ cuồng sát, 8 người bị thương

26/09/2010 17:48 GMT+7

(TNO) Bảy người trong một gia đình đã bị một người làm công dùng búa tấn công. Hiện ba nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, bốn người còn lại đang còn được cấp cứu tại bệnh viện. Hung thủ cũng bị thương.

Chuyện kinh hoàng xảy ra vào sáng nay (26.9) tại trụ sở Công ty TNHH Hướng Sinh, cũng là nơi ở của cả gia đình anh Lê Công Quang và những người giúp việc, ở địa chỉ 105-107 đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Hung thủ được xác định là Dương Văn Nuôi (30 tuổi, quê Bình Định) - người giúp việc cho gia đình anh Quang.

Sau khi gây án, Nuôi đã dùng búa đập vào đầu tự sát nhưng bất thành.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại hiện trường những vệt máu vẫn còn tươi rói, cửa phòng ngủ, nhiều vật dụng sinh hoạt, xe máy… bị đập nát.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, bảy nạn nhân trong vụ cuồng sát trên đều là người thân trong một gia đình có quê ở Bình Định, gồm: anh Lê Công Quang (39 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Hướng Sinh), Lê Công Tường (30 tuổi), Phan Thị Mộng Chi (29 tuổi), Lê Thị Huyền Nương (26 tuổi), Lê Thị Hồng Hoa (24 tuổi), Lê Thúy Ngân (19 tuổi) và cháu Lê Quốc Khánh (13 tháng tuổi).


Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Nhân chứng cũng là người duy nhất chạy thoát trong vụ sát hại kinh hoàng là anh Huỳnh Hoài Nhân (17 tuổi, quê Sóc Trăng). 

Anh Nhân kể trong sự hốt hoảng: "Gần 6 giờ sáng, tôi chợt tỉnh vì nghe tiếng kêu cứu của chị Nương. Vừa lao ra khỏi chỗ nằm, tôi khiếp hãi vì thấy anh Quang, chị Nương và chị Ngân nằm gục trong vũng máu, trong khi Nuôi tay lăm lăm chiếc búa… Ngay sau đó, Nuôi tiếp tục dùng búa phá cửa kính phòng ngủ của chị Chi đang nằm ngủ cùng con trai 13 tháng tuổi, cháu Lê Quốc Khánh, rồi lạnh lùng vung búa bổ vào đầu các nạn nhân. Thấy tôi, Nuôi liền lao đến nhưng tôi kịp chạy thoát ra ngoài”.

Một nhân chứng khác cho biết thêm, khi anh Nhân vừa thoát ra ngoài thì cả khu nhà trở nên náo loạn bởi tiếng la hét, tiếng kêu la thất thanh của các nạn nhân.

“Một vài người trong các nạn nhân đã xông vào để khống chế Nuôi nhưng tất cả đều bị Nuôi bổ búa vào đầu, té xỉu” - nhân chứng này kể thêm.

Một nhân chứng khác cho biết, sau khi gây án, Nuôi dùng búa đập liên tiếp vào đầu mình rồi chạy bộ ra lối đi trước nhà thì đổ gục.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nuôi mới vào làm việc tại công ty của anh Quang hơn hai tháng. Tối 25.9, mọi sinh hoạt của Nuôi vẫn diễn ra bình thường, đến sáng thì Nuôi gây ra vụ cuồng sát như đã nêu.

Hiện Công an Q.Bình Tân đang điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.