Phim do Ben Affleck đạo diễn hút khán giả

20/09/2010 14:32 GMT+7

(TNO) The Town, bộ phim thứ hai do nam tài tử Ben Affleck đạo diễn đã dẫn đầu doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ tuần qua, theo Reuters.

Trong ba ngày đầu tiên công chiếu (từ ngày 17 - 19.9), bộ phim về những kẻ cướp ngân hàng nói trên đã thu về gần 24 triệu USD tiền vé.

 
Ben Affleck gặt hái thành công với bộ phim thứ hai do anh đạo diễn The Town - Ảnh: Reuters

Ngoài vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính, Ben Affleck còn tham gia chuyển thể kịch bản phim cùng với Peter Craig và Aaron Stockard.

Trong phim, ngôi sao Armageddon diễn xuất bên cạnh các bạn diễn nam như Jeremy Renner, Jon Hamm và đặc biệt là cô đào nóng bỏng Rebecca Hall.

Bộ phim hài dành cho học sinh trung học Easy A của hãng Columbia Pictures xếp vị trí thứ nhì với hơn 18 triệu USD. Đây là một thành công ngoài mong đợi đối với các nhà sản xuất của Easy A bởi kinh phí sản xuất bộ phim này chỉ vỏn vẹn 8 triệu USD.

Bộ phim thu hút sự quan tâm của các khán giả trẻ do quy tụ một dàn sao trẻ trung, xinh đẹp như: Emma Stone, Amanda Bynes, Penn Badgley, Dan Byrd...

Ngoài The Town Easy A, thêm một phim nữa cũng nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng này ngay sau khi phát hành, đó là bộ phim kinh dị Devil, ở vị trí thứ ba.

Quán quân của hai tuần trước, Resident Evil: Afterlife, tuần qua tụt xuống vị trí thứ tư với hơn 10 triệu USD tiền vé.

Bộ phim hoạt hình duy nhất lọt vào bảng xếp hạng Bắc Mỹ tuần này là Alpha and Omega nói về hai chú chó sói con. Phim có sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao: Hayden Panettiere, Christina Ricci và Justin Long.

Sau hơn hai tháng phát hành, Inception của đạo diễn Christopher Nolan và siêu sao Leonardo DiCaprio vẫn trụ vững trong top 10, ở vị trí thứ tám.

Top 10 phim đạt doanh thu cao tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Town - 23,8 triệu USD
2. Easy A - 18,2 triệu USD
3. Devil - 12,6 triệu USD
4. Resident Evil: Afterlife - 10,1 triệu USD
5. Alpha and Omega - 9,2 triệu USD
6. Takers - 3 triệu USD
7. The American - 2,8 triệu USD
8. Inception - 2 triệu USD
9. The Other Guys - 2 triệu USD
10. Machete - 1,7 triệu USD

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.