Katy Perry dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ

17/09/2010 15:13 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng 100 đĩa đơn hot nhất của Billboard (Mỹ) tuần thứ hai với singles Teenage Dream, theo Reuters ngày 16.9.

Tuy nhiên, vị trí số 1 này đang bị lung lay bởi những giai điệu của ca khúc Just The Way You Are của nam ca sĩ - nhạc sĩ Bruno Mars (hiện đang xếp vị trí thứ ba tại bảng xếp hạng này) và ca khúc Only Girl (In the World) của nữ ca sĩ da màu người Barbados Rihanna.

Với đà tăng tốc chóng mặt như hiện nay, hai ca sĩ này được dự đoán sẽ "soán ngôi" Katy Perry vào tuần tới.

 
Nữ ca sĩ Katy Perry - Ảnh: Reuters

Đứng vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 singles tuần này là ca khúc Love the Way You Lie của Eminem. Sau một tuần sụt hạng thê thảm, rapper 37 tuổi nhanh chóng lấy lại phong độ với đĩa đơn từng giữ vị trí quán quân tại bảng xếp hạng này.

Đĩa đơn Dynamite của Taio Cruz và I Like It của Enrique Iglesias từ những vị trí ngoài top 10, nhảy nhiều bậc lên vị trí thứ tư và năm.

DJ Got Us Fallin' in Love của Usher, Just a Dream của Nelly và Take It Off của ca sĩ mới nổi Ke$ha lần lượt xếp ở vị trí thứ 6, 7 và 8.

Hai vị trí cuối top 10 thuộc về ca khúc Club Can't Handle Me của Flo Rida hợp tác với David Guetta và Mine của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.