Diễn viên khổ vì Trần Khải Ca

11/09/2010 23:54 GMT+7

Các ngôi sao đại lục tham gia đóng bộ phim truyện nhựa Triệu Thị Cô Nhi của đạo diễn Trần Khải Ca đang than trời vì bị đạo diễn yêu cầu phá bỏ ngoại hình, trở nên xấu xí đi.

Phạm Băng Băng phải đóng vai phụ nữ mang bầu xồ xề; còn anh chàng điển trai Huỳnh Hiểu Minh bị “hủy dung nhan” bởi một vết sẹo khủng khiếp vắt qua mắt, chạy dọc một bên mặt... Huỳnh Hiểu Minh dí dỏm gọi vết sẹo này là món quà ra mắt hậu hĩnh của đạo diễn Trần dành cho anh. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận: “Vết chém này đã mở ra cánh cửa diễn xuất cho tôi”.

Lưu Dĩnh - người chỉ đạo hóa trang  của phim này, cho biết họ sử dụng nước tạo vết thương chuyên nghiệp nhập khẩu và mất trung bình mỗi lần 1 giờ đồng hồ để hóa trang cho Huỳnh Hiểu Minh, tuy nhiên có lúc vẫn làm rớt nước hóa trang vào mắt anh. Mỗi lần tẩy trang, Huỳnh Hiểu Minh đều ít nhiều bị đau, mắt bỏng rát, thị lực mờ đi trông thấy, thậm chí có lúc phải vào bệnh viện chữa trị. Tham gia đóng phim còn có các diễn viên quen thuộc: Cát Ưu, Trương Phong Nghị, Tôn Hồng Lôi, Triệu Văn Trác...

Lệ Chi
(Theo sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.