Trương Mạn Ngọc tới LHP Venice 2010

05/09/2010 13:55 GMT+7

(TNO) Hôm 4.9, thảm đỏ của Liên hoan phim (LHP) Venice lần thứ 67 đang diễn ra tại nước Ý, vui mừng đón chào sự xuất hiện của tên tuổi lớn trong làng điện ảnh Châu Á - Trương Mạn Ngọc (ảnh), sau nhiều năm cô thường xuyên vắng bóng tại các sự kiện lớn của điện ảnh thế giới.

Theo AP, Người đẹp màn bạc Trung Quốc tới LHP Venice lần này để quảng bá, giới thiệu tới công chúng yêu điện ảnh hai bộ phim ngắn mới nhất do cô đảm nhận vai nữ chính.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Trương Mạn Ngọc chia sẻ: Việc cô tham gia diễn xuất trong các bộ phim mới này đơn giản bởi vì cô mong muốn thực hiện một lời hứa. Còn bản thân cô vẫn chưa thực sự cảm thấy sẵn sàng để bắt tay lại với những dự án phim ảnh, hay quảng cáo lớn.

Ngôi sao 45 tuổi này cũng hào hứng nói về niềm đam mê mới về âm nhạc mà cô đang có ý định theo đuổi thực sự nghiêm túc trong thời gian gần đây. Mà cụ thể, đó là một vài hợp đồng sản xuất âm nhạc Trương Mạn Ngọ đang hợp tác cùng với bạn bè tại New York (Mỹ), Paris (Pháp) và Iceland.

Trương Mạn Ngọc trở thành nữ diễn viên châu Á đầu tiên được nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Cannes 2004  với vai diễn trong bộ phim Clean.

Năm nay, tuy Trương Mạn Ngọc không chính thức tham gia tranh giải Sư Tử Vàng, nhưng sự chào đón nồng nhiệt của khán giả nước Ý chứng tỏ tầm ảnh hưởng, cũng như sức nóng của ngôi sao 45 tuổi này vẫn chưa hề bị giảm sút.

Phạm Hải
(Tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.