Một trung úy công an bị đâm trọng thương

15/08/2010 14:24 GMT+7

(TNO) Sáng nay 15.8, sức khỏe của trung úy Nguyễn Hoàng Nam (27 tuổi, cảnh sát hình sự, Công an P.Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình) đã dần hồi phục.

Trước đó, khoảng 22 giờ 15 ngày 13.8, khi vừa đi làm về đến nhà thì anh Nam nghe tiếng la hét kêu cứu phát ra từ quán nhậu Tí Huế (30 đường Hoàng Diệu, P.Nam Lý) nằm cạnh nhà.

Lập tức anh Nam cầm gậy cao su chạy sang can thiệp, lúc đó có hai nhóm thanh niên đang đánh nhau, thấy thế anh hô to: “Công an đây, yêu cầu tất cả dừng tay”, một số thanh niên ném đá chống lại.

Trong khi anh Nam khống chế một người thì bị một người tên Việt (có tiền án) lao đến dùng dao đâm vào cổ và gáy khiến mũi dao gãy ngang rồi bỏ chạy. Mặc dù máu chảy ra nhiều nhưng anh Nam vẫn kiên quyết đuổi theo khoảng 60m thì bắt được Việt.

Trong khi giằng co, Việt tiếp tục dùng dao đâm trúng ngực anh Nam, do mũi dao đã gãy nên vết thương không sâu. Sau đó lực lượng cảnh sát 113 đã có mặt hỗ trợ.

Anh Nam được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu trong tình trạng suy kiệt.

Sau hơn 2 giờ phẫu thuật, các bác sĩ khâu lại 4 vết đâm sâu và một số vết trầy xước khác.

Sáng 14.8, lãnh đạo công an tỉnh, thành phố đã đến thăm hỏi, động viên anh Nam. Công an TP Đồng Hới đang điều tra xác minh những đối tượng còn lại.

Trương Quang Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.