Cơ hội khoe tủ truyện tranh

14/08/2010 19:20 GMT+7

Cuộc thi "Truyện của tui" trên diễn đàn của các bạn trẻ yêu thích truyện tranh www.thegioitruyentranh.vn (diễn ra tới 31.8) sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn khoe tủ truyện tranh của mình.

Bạn chỉ cần sắp xếp lại tủ truyện của mình sao cho thật đẹp mắt, sau đó chụp ảnh lại và đăng lên diễn đàn. Một số tiêu chí chấm giải như: ai có tủ đẹp, kệ đẹp, xếp truyện đẹp, ấn tượng; ai có truyện nhiều, truyện hay, truyện cũ, đủ bộ dài tập hấp dẫn; ai có tủ truyện đồ sộ nhất hoặc nhỏ nhất... Giải thưởng cho người thắng cuộc sẽ là những bộ truyện tranh hấp dẫn.

Dân mê “phượt” so tài chụp ảnh

Cuộc thi ảnh "Trên đường phiêu du" diễn ra trên trang web www.phuot.com - diễn đàn của những bạn trẻ yêu thích du lịch đang thu hút rất nhiều bức ảnh đẹp trên đường "phiêu du" của các thành viên. Tiêu chí tuyển chọn là các tác phẩm thể hiện được những khoảnh khắc sinh động của cuộc sống, những góc nhìn mới lạ về thiên nhiên con người trên khắp nẻo đường phiêu du. Với mỗi bức ảnh dự thi, các bạn cần viết một đoạn giới thiệu về khung cảnh của tác phẩm hoặc cảm xúc của tác giả khi chụp. Những tác giả đoạt giải, ngoài việc được trưng bày tác phẩm còn được nhận những thẻ nhớ máy ảnh để thêm "đồ nghề tác nghiệp" trên đường đi du lịch.  

Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.