ĐH KHTN TP.HCM xét tuyển 200 chỉ tiêu ngành CNTT theo điểm học bạ

11/08/2010 06:00 GMT+7

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐH KHTN) TP.HCM thông báo xét tuyển 200 chỉ tiêu theo điểm học bạ lớp 12 cho thí sinh dưới điểm sàn khối A, D đào tạo bậc đại học, ngành CNTT-AUT, đào tạo toàn thời gian tại trường ĐH KHTN (227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM) theo chương trình của ĐH Auckland University of Techonology (AUT-New Zealand), do ĐH AUT cấp bằng.

Toàn bộ chương trình Cử nhân CNTT-AUT kéo dài 3,5 năm trong đó các môn cơ sở sẽ do giảng viên của ĐH KHTN giảng dạy. ĐH AUT sẽ trực tiếp cử giảng viên qua giảng dạy các môn thuộc chuyên ngành Khoa học dịch vụ. Đây là một chuyên ngành mới có tính thực tiễn cao.

Theo học chương trình này, sinh viên được trang bị kiến thức cơ bản về lập trình phần mềm, mạng máy tính, cơ sở dữ liệu và kiến thức nâng cao để xây dựng, phát triển, duy trì và đảm bảo an ninh cho các hệ thống thông tin trong các tổ chức, doanh nghiệp. Các môn học được phân phối đều, mỗi năm có ba học kỳ để giảm tải cho sinh viên.

Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được ĐH AUT cấp bằng Cử nhân ngành CNTT, có giá trị quốc tế. Sinh viên có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp, ví dụ  như: Quản trị mạng và hệ thống cho doanh nghiệp lớn; Chuyên gia phân tích, phân tích nhu cầu và lập kế hoạch cho ứng dụng về IT trong các tổ chức, doanh nghiệp; Chuyên gia tư vấn: tư vấn các giải pháp về IT cho doanh nghiệp; Chuyên gia phát triển: phát triển các giải pháp IT cho tổ chức, doanh nghiệp. Quản lý: quản lý hệ thống thông tin cho tổ chức doanh nghiệp; Chuyên viên an ninh: đảm bảo an ninh và bảo mật cho hệ thống thông tin. Với khả năng anh ngữ (IELTS 6.0), các kiến thức xã hội, kỹ năng mềm, và kiến thức IT, sẽ là yếu tố đảm bảo việc làm cho sinh viên khi ra trường.

Trong quá trình học, sinh viên sẽ được miễn phí các dịch vụ như cấp thẻ sinh viên, thẻ ngân hàng, thẻ thư viện, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn. Sinh viên cũng được tham gia các hoạt động Đoàn, Văn-Thể-Mỹ do nhà trường tổ chức.

Khi nhập học chính thức, sinh viên sẽ được ĐH AUT cấp thẻ sinh viên, địa chỉ email, tài khoản để truy cập hệ thống tài nguyên học tập miễn phí. Nhà trường cũng thường xuyên giữ liên lạc và thông báo với gia đình về kết quả học tập, tính chuyên cần của sinh viên.

ĐH AUT là trường đại học công lập lớn, đa ngành của New Zealand. Các chương trình đào tạo của ĐH AUT luôn hướng tới tính thực tiễn, đặc biệt là các chuyên ngành về Khoa học máy tính. ĐH AUT trước đó đã triển khai hợp tác với các thành viên của ĐH Quốc gia TP.HCM như ĐH Quốc tế, Trung tâm CIE.

- Chỉ tiêu: 200 sinh viên (có thể kết thúc sớm nếu đủ chỉ tiêu).

- Đối tượng xét tuyển: tốt nghiệp THPT, tuyển thẳng nếu có điểm thi ĐH năm 2010 từ điểm sàn trở lên.

- Thời gian đào tạo: 3,5 năm.

- Địa điểm học: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM - 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM.

- Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31.8.2010.

- Thông tin chi tiết: www.itec.hcmus.edu.vn hoặc ĐT: 08.3.8303625

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.