Tàu hoả đâm ôtô, đầu máy và toa xe lật khỏi đường ray

06/08/2010 11:23 GMT+7

Khoảng 8 giờ ngày 6.8, tại khu gian Phủ Lý - Đồng Văn Km 50+275 thuộc địa phận xã Tiên Tân, huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu Thống nhất TN6, đầu máy 921 kéo, chạy từ TP.HCM về Hà Nội do trưởng tàu Trương Xuân Thức lái và ôtô tải chở đất, biển kiểm soát 90T - 6816 (chưa xác định được danh tính).

Hậu quả làm đầu máy 921 và toa xe 41321 lật khỏi đường ray, toa xe 81321 bị nghiêng 45 độ, một lái tàu bị thương hiện vẫn đang bị kẹt trong cabin đầu máy 921, ôtô tải bị hư hỏng nặng. Rất may là các toa chở khách không bị ảnh hưởng gì, hành khách trên tàu đã kịp trấn tĩnh sau những phút giây hoảng loạn. Có rất nhiều xe taxi đã đến để chở khách trên tàu, nhưng theo quan sát của phóng viên không có hành khách nào rời tàu để đi taxi.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do lái xe ôtô tải khi băng qua đường ngang không chú ý quan sát và băng qua đường sắt khi tàu đã tới rất gần, khiến ôtô tải bị tàu đẩy khoảng 20m và lật nghiêng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra các cơ quan chức năng của địa phương đã có mặt kịp thời để phân luồng xe, lập biên bản, giải toả hiện trường không để xảy ra tắc nghẽn giao thông và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Tổng thiệt của vụ tai nạn đến nay vẫn chưa được xác định...

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.