"Giải mã" UFO ở Hàng Châu

27/07/2010 18:50 GMT+7

(TNO) Hôm nay 27.7, tờ Thời báo Bắc Kinh (Trung Quốc) cho hay, sau khi điều tra, các chuyên gia nghiên cứu UFO đã khẳng định, những bức ảnh phát tán trên mạng về vật thể bay không xác định ở sân bay Tiêu Sơn (Hàng Châu, Trung Quốc) thực chất chỉ là ảnh chụp một chiếc máy bay bình thường. >> UFO liên tục xuất hiện ở Trung Quốc

Bên cạnh đó, Tổ chức Nghiên cứu UFO Bắc Kinh cũng tuyên bố rằng không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy vụ UFO trên liên quan đến đĩa bay của người ngoài hành tinh. Hệ thống ra-đa tại sân bay đã không phát hiện bất kỳ một UFO nào theo những lời thêu dệt.

Các chuyên gia cũng khẳng định, những hình ảnh UFO phát tán trên mạng và một số kênh thông tin không liên quan trực tiếp đến hình ảnh vật thể phát sáng, xuất hiện ở sân bay Tiêu Sơn.

Trước đó, sự kiện UFO xuất hiện hai lần tại sân bay Tiêu Sơn đã khiến nhiều chuyến bay tại đây bị trì hoãn vài giờ, và hình ảnh về vật thể bay không xác định nói trên đã gây nhiều xôn xao trong cư dân mạng.

Tính tới thời điểm này, trong tổng số 8 trường hợp liên quan đến UFO xuất hiện tại Trung Quốc trong vòng hơn 1 tháng qua, thì 3 trường hợp đã có đáp án chính thức. Còn 5 “nghi can” mang tên UFO vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.