Orlando Bloom cưới siêu mẫu

23/07/2010 14:26 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Orlando Bloom và siêu mẫu Miranda Kerr, một trong những "thiên thần của Victoria's Secret" đã bí mật làm lễ cưới, theo hãng tin AP ngày 23.7.

>> Orlando Bloom và Miranda Kerr đính hôn / Orlando Bloom làm Đại sứ thiện chí UNICEF / Orlando Bloom hạnh phúc trong tình yêu / Orlando Bloom và Miranda Kerr: Cặp đôi mới?

 
Nam tài tử người Anh Orlando Bloom - Ảnh: Reuters
 

Sau khi kết hôn, cả hai quyết định đi hưởng tuần trăng mật. Vì thế, siêu mẫu Úc 27 tuổi không thể tham dự buổi giới thiệu trang phục dành cho mùa xuân, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 8 tới, của chuỗi cửa hàng thời trang David Jones, nơi cô làm gương mặt đại diện.

"Mặc dù đã cố gắng sắp xếp và lên kế hoạch cho đám cưới nhưng không may tuần trăng mật của chúng tôi lại trùng với buổi giới thiệu của David Jones. David Jones rất tử tế khi cho tôi thời gian tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời", Miranda Kerr nói trong một buổi họp báo.

Tuy nhiên, siêu mẫu cho biết cô sẽ tiếp tục cộng tác với David Jones trong thời gian tới, sau khi cô đi nghỉ tuần trăng mật về.

 
Siêu mẫu Úc Miranda Kerr - Ảnh: Reuters

Trước khi đám cưới của đôi trai tài gái sắc này diễn ra không lâu, có nhiều tin đồn xung quanh chuyện Kerr có bầu. Đáp lại thông tin này, Kerr nói trên tờ Sydney Sunday Telegraph: "Tôi muốn trở thành mẹ một ngày nào đó. Và tôi cũng tin rằng Bloom sẽ là một người cha tốt".

Orlando Bloom và Miranda Kerr gặp nhau lần đầu tiên tại một show diễn của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret tại New York, Mỹ vào năm 2006. Họ hẹn hò một năm sau đó và vừa mới tuyên bố đính hôn hồi tháng trước.

Diễn viên người Anh Orlando Bloom, 31 tuổi, nổi tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim "bom tấn" Lord of the Rings Pirates of the Caribbean.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.