Thêm ĐH Trà Vinh, Y tế công cộng, Thủy lợi, Hàng hải, DL Hải Phòng công bố điểm thi

22/07/2010 10:05 GMT+7

(TNO) Hôm nay (22.7), đã có thêm ĐH Trà Vinh, Y tế công cộng, Thủy lợi, ĐH Dân lập (DL) Hải Phòng và ĐH Hàng hải (Hải Phòng) công bố điểm thi. Bạn đọc có thể tra cứu điểm thi chi tiết tại đây.

Thủ khoa ĐHDL Hải Phòng là thí sinh (TS) Nguyễn Văn Hiệp, SBD C40, dự thi khối C ngành Văn hóa du lịch. Hai TS có mức điểm cao tiếp theo cũng là 2 TS dự thi khối C gồm Nguyễn Văn Nam, SBD C41 được 20,5 điểm và Vũ Thị Như Yến SBD C90 đạt 20 điểm.

Theo ông Trần Hữu Nghị, Hiệu trưởng trường ĐHDL Hải Phòng thì điểm thi của TS năm nay vào trường không cao. Dự kiến điểm chuẩn của trường sẽ bằng mức điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

* Trường ĐH Hàng hải (Hải Phòng) cũng đã công bố điểm thi. Theo ông Nguyễn Đức Trọng - Trưởng phòng Đào tạo ĐH Hàng Hải, thủ khoa của trường là Trịnh Hoàng Anh (HS Trường THPT Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng) có tổng điểm 3 môn thi đạt 27 điểm. Trường có 2 á khoa cùng đạt mức điểm 26,5 (chưa cộng điểm ưu tiên).

Số thí sinh thi vào Trường ĐH Hàng hải năm nay có tổng điểm 3 môn thi đạt 15 điểm trở lên là 2.815 em. Chỉ tiêu tuyển mới vào trường năm nay là 3.000.

Danh sách các trường đã công bố điểm thi

Xếp theo thứ tự thời gian, trên cùng là mới nhất:

13. ĐH Trà Vinh

12. ĐH Y tế công cộng

11. ĐH Hàng hải

10. ĐH Dân lập Hải Phòng

9. ĐH Thủy lợi (phía Nam)

8. ĐH Thủy lợi (phía Bắc)

7. ĐH Phòng cháy chữa cháy (phía Nam)

6. ĐH Phòng cháy chữa cháy (phía Bắc)

5. ĐH Đà Lạt

4. ĐH Giao thông vận tải Hà Nội

3. ĐH Tiền Giang

2. ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM

1. ĐH Quảng Nam

* Bạn đọc có thể tra cứu điểm thi chi tiết tại đây

Vũ Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.