Biểu dương người có công tiêu biểu làm theo tấm gương Hồ Chí Minh

17/07/2010 01:05 GMT+7

Hôm qua tại Nghệ An, Bộ LĐ-TB-XH phối hợp Bộ Quốc phòng, Báo Nhân Dân, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu trên toàn quốc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới dự hội nghị. 219 đại biểu đến từ các địa phương trong cả nước và gần 300 bà mẹ VN anh hùng, anh hùng LLVT của tỉnh Nghệ An thay mặt cho hàng triệu người có công trong cả nước được biểu dương lần này là những thương, bệnh binh, người có công đã học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh một cách xuất sắc. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bày tỏ niềm xúc động và biểu dương những tấm gương đã vượt lên hoàn cảnh mất mát do chiến tranh để lại, phấn đấu làm giàu cho gia đình và Tổ quốc. Chủ tịch nước nhấn mạnh, cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công, gia đình chính sách, người bị nhiễm chất độc da cam để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của Đảng và nhân dân ta.  

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm và tặng quà Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An ở xã Nghi Phong, H.Nghi Lộc (Nghệ An).

Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.