Orlando Bloom đính hôn cùng siêu mẫu

22/06/2010 12:50 GMT+7

(TNO) Tân Hoa Xã ngày 22.6 đưa tin, đại diện của Orlando Bloom đã xác nhận với Entertainment Tonight rằng nam tài tử người Anh này đã đính hôn với siêu mẫu Úc Miranda Kerr.

 
Cặp đôi hạnh phúc Orlando Bloom và Miranda Kerr - Ảnh: Reuters

Đại diện của Miranda Kerr cũng chia sẻ với tạp chí People rằng "gia đình Miranda Kerr rất hạnh phúc với tin tốt lành này".

Orlando Bloom, 33 tuổi và Miranda Kerr, 27 tuổi, hẹn hò với nhau từ năm 2007.

Năm ngoái, trong lần trả lời phỏng vấn US Weekly, Bloom tiết lộ rằng anh và bạn gái Kerr có rất ít thời gian bên nhau bởi vì cả hai rất bận rộn. Tuy nhiên, họ đã cố gắng dành cho nhau từng khoảng thời gian ít ỏi để hâm nóng tình yêu.

 
Miranda Kerr quyến rũ trên sàn diễn thời trang - Ảnh: Reuters

Miranda Kerr cũng cho biết cô đã lên kế hoạch sinh con. "Tôi luôn muốn có con..., vâng, cuối cùng điều này sẽ sớm xảy ra thôi", Kerr thú nhận.

Không gian lý tưởng cho những đứa con của Kerr và Bloom nô đùa theo Kerr là một nông trại thoáng đãng, luôn toát lên mùi thơm của cỏ cây, nơi có một ngôi nhà sử dụng năng lượng mặt trời và một mảnh đất trồng rau be bé, xinh xinh.

Orlando Bloom được biết đến với các vai diễn trong các phim "bom tấn" như Chúa tể những chiếc nhẫn Cướp biển vùng Caribê, còn Miranda Kerr là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế, nằm trong số "những thiên thần của Victoria’s Secret". 

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.