Nhà Obama tôn vinh Paul McCartney

05/06/2010 00:23 GMT+7

Vợ chồng Tổng thống Barack Obama và hai cô con gái đã góp mặt cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong buổi lễ vinh danh ca sĩ/nhạc sĩ huyền thoại người Anh Paul McCartney theo hãng tin ABC hôm qua.

Tối 2.6, tại Nhà Trắng, cựu thành viên của ban nhạc The Beatles đã nhận từ tay Tổng thống Obama giải Gershwin, giải thưởng cao quý của Thư viện Quốc hội Mỹ, nhằm ghi nhận những đóng góp lớn lao của ông cho âm nhạc. Giải thưởng này được đặt ra vào năm 2007 và hai người nhận giải trước đó đều là người Mỹ - Paul Simon và Stevie Wonder.

Trong sự hào hứng của nhà Obama, ông McCartney đã trình diễn ca khúc nổi tiếng Michelle với những ca từ lãng mạn để tặng bà Michelle Obama. Sau khi ngân nga tên của đệ nhất phu nhân với lời hát I love you, I love you, I love you, McCartney đùa rằng ông có thể là người đầu tiên bị ăn đấm của tổng thống. Cuối buổi trao giải, cả gia đình tổng thống đã lên sân khấu, cùng hát bài Hey Jude với McCartney và các ngôi sao khác như Elvis Costello, Faith Hill, và nhóm nhạc Jonas Brothers.

Lê Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.