Dustin Nguyễn: Giản dị giữa đời thường

11/05/2010 11:20 GMT+7

(TNTT>) Là người nổi tiếng trong làng giải trí hiện nay, nhưng Dustin Nguyễn có tính cách rất mộc mạc, giản dị...

Mới gặp Dustin Nguyễn có thể nhiều người hơi dè chừng vì anh quá nổi tiếng. Hỏi đến những chuyện riêng tư anh cũng cẩn trọng trả lời từng câu, từng chữ. Nhưng thân quen rồi thì anh chân thành, cởi mở và sẵn sàng trải lòng rất nhiều chuyện.

“Để mai tính” được viết từ chuyện…anh xe ôm

Dustin Nguyễn kể, anh có sở thích đi xe ôm để ngắm nhìn thành phố và khám phá cuộc sống của người dân. Chính những cuốc xe ôm đó đã giúp Dustin Nguyễn có thêm nhiều chất liệu viết lên  kịch bản “Để Mai tính”. Anh chia sẻ : “Hôm đó, tôi đang nói chuyện với một anh xe ôm, thì có một cô gái rất xinh đẹp và giàu có xuất hiện. Anh bạn xe ôm than “Làm sao mình có cơ hội để yêu người ta?”. Câu nói đó đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều về giá trị tình yêu trong thời hiện đại này”.

Với bộ phim “Để Mai tính”, lần đầu tiên Dustin Nguyễn đóng vai trò sản xuất nên anh cũng gặp nhiều chuyện căng thẳng, lo lắng. Anh bảo, ngay từ khi phim quay đã gặp sự cố vì diễn viên bệnh phải bỏ vai. Làm nhà sản xuất không hề đơn giản chút nào khi phải lo hàng trăm việc, tài chính đến nhân lực…Không những thế lại còn phải đảm nhận thêm vai diễn trong phim nữa. Hỏi anh tại sao lại để dành “Để Mai tính” cho đến tháng 4 vừa qua mới công chiếu, anh cho biết: “Tôi muốn thay đổi suy nghĩ của khán giả khi nghĩ rằng, Tết là thời điểm duy nhất dành cho phim Việt. Vì thế, chúng tôi quyết định “Để Mai tính” công chiếu vào thời điểm không phải Tết”.

Những ngày sang Việt Nam đóng phim “Để Mai tính”, chiếc máy vi tính là công cụ duy nhất kết nối Dustin Nguyễn với bà xã Angela ở bên Mỹ. "Tranh thủ những khi quay xong, hai vợ chồng nói chuyện với nhau khoảng 15-20 phút và nhìn nhau qua webcam cho đỡ nhớ. Nhờ có sự động viên của Angela, tôi mới có thể yên tâm làm tốt công việc của mình”, Dustin bộc bạch chân thành.

Cả tuần ăn phở không chán

Sống ở nước ngoài nhiều năm, nhưng Dustin Nguyễn vẫn chỉ yêu thích mỗi món phở Việt. Anh khoe, cả tuần ăn phở cũng không chán, thậm chí có thể thay luôn cơm. Mê phở đến nỗi đặt tên cho cả địa chỉ thư điện tử “morebetterpho…” thì chỉ có mỗi Dustin Nguyễn mới làm như thế. Anh phân trần: "Chỗ tôi ở là thành phố Los Angeles thì không có quán phở nào ngon nên lúc nào tôi cũng mong có cơ hội về Việt Nam để được ăn phở thoải mái. Vì thế mà email cũng gắn với chữ phở". Anh bảo bà xã của anh cũng “nghiện” phở và hai vợ chồng luôn là khách hàng quen của một số tiệm phở nổi tiếng trong thành phố. Ngoài mê phở, Dustin Nguyễn cũng mê thiết kế đồ trang sức. Anh kể, ngày trước hay dành thời gian vẽ ra những mẫu trang sức độc đáo, lạ mắt rồi sau đó cùng với một số người bạn góp vốn mở cửa hàng để bày bán. Ngôi sao màn bạc Thành Long từng là khách hàng ruột của anh. “Bây giờ tôi bận đóng phim quá nên không còn thời gian để dành cho việc thiết kế đồ trang sức nữa”, Dustin cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn có cái thú đua xe mô tô phân khối lớn. Anh bảo, những ngày không đóng phim thường rủ mấy người bạn thân ở bên Mỹ đến trường đua, đua xe mô tô với nhau. Anh nói: “Không quan trọng chuyện thắng thua, mấy anh em gặp nhau rồi nói chuyện vui vẻ, mọi căng thẳng trong cuộc sống tan biến hết”.

Bạch Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.