"James Bond 23" bị hoãn... vô thời hạn

20/04/2010 15:12 GMT+7

(TNO) Phần tiếp theo của bộ phim về điệp viên 007 sẽ bị hoãn vô thời hạn, do thương vụ bán MGM Studios vẫn chưa giải quyết xong, các nhà sản xuất của bộ phim này khẳng định hôm 19.4.

Trong một cuộc họp báo mới đây, nhà sản xuất Michael G. Wilson và Barbara Broccoli đã thông báo rằng phần thứ 23 của bộ phim về điệp viên James Bond (chưa có tựa đề, tạm gọi là James Bond 23), dự kiến ra mắt vào cuối năm 2011 hoặc đầu năm 2012, sẽ bị hoãn vô thời hạn.

 
Nam diễn viên Daniel Craig, người đóng vai James Bond trong phần 21 và 22 - Ảnh: Reuters

"Do có một vài vấn đề chưa chắc chắn về tương lai của MGM và thất bại trong thương vụ bán studio này, chúng tôi đành phải trì hoãn James Bond 23. Chúng tôi cũng không biết khi nào dự án này mới được triển khai và ngày giờ phát hành chính thức của bộ phim", Reuters dẫn lời một trong hai nhà sản xuất nói trên cho biết.

Đầu năm 2010, có nhiều thông tin cho rằng James Bond 23 có thể sẽ bị hủy do MGM đang gặp rắc rối về tài chính, nhưng những đại diện của studio này vào thời điểm đó khẳng định việc sản xuất cũng như soạn thảo kịch bản phim vẫn đang được tiến hành.

Họ còn thông báo rằng đạo diễn của bộ phim American beauty Sam Mendes sẽ được mời làm đạo diễn cho bộ phim này. Nam diễn viên Daniel Craig tiếp tục vào vai điệp viên người Anh lạnh lùng và đa tình. 

Trước đây, Mendes từng cộng tác với Craig trong bộ phim Road to perdition (2002), trong bộ phim này, Craig đóng vai một kẻ cướp nhẫn tâm.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.