Một người mẹ sát hại 3 con ruột

15/04/2010 01:26 GMT+7

* Bịt mặt giết người trong quán bar (TNO) Chiều 14.4, sức khỏe cháu Y Tình (5 tuổi) vẫn đang rất nguy kịch, còn cháu Y Tân (7 tuổi) đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Anh A Ngó (18 tuổi, trú tại làng Đăk Lân, xã Đăk Ring, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), là cậu ruột của các cháu bé, bàng hoàng kể lại: Khoảng 10 giờ ngày 13.4, chị Y Xi (30 tuổi) đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng ba đứa con của mình, làm cháu Y Tôn (3 tuổi) chết ngay tại chỗ, hai cháu còn lại bị thương nặng.

Theo anh A Ngó, do anh rể là A KLỷ (30 tuổi) bỏ nhà đi đâu đã ba ngày không về, Y Xi nhiều lần đi tìm nhưng không thấy nên trong lúc quẫn trí, bà mẹ này đã điên cuồng sát hại con mình một cách dã man. Được biết, sau khi gây tội ác, Y Xi đã trốn khỏi nhà, hiện nay việc chăm sóc hai cháu nhỏ chỉ trông cậy vào người cậu A Ngó, hoàn cảnh gia đình hai cháu rất khó khăn.

* Trước đó, khuya 13.4, tại quán bar Apollo, số 42, đường Ngô Thì Nhậm, P.Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa đã xảy ra vụ chém giết kinh hoàng theo kiểu xã hội đen, khiến một thanh niên bị thiệt mạng. Nạn nhân là Nguyễn Trọng Hà, sinh năm 1972, ngụ tại đường Thôi Hữu, P.Ngọc Trạo. Thông tin ban đầu cho biết: khoảng 21 giờ 30, Nguyễn Trọng Hà đang ngồi trong bar uống bia với một vài người bạn thì cánh cửa phòng bar bật mở, 5 đối tượng bịt mặt với dao, mã tấu xông tới nhằm vào Hà chém túi bụi khiến Hà không kịp trở tay. 

Trùng Dương - Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.