Cả TP bị cúp điện, trừ khu vực nhà giám đốc điện lực

14/04/2010 03:39 GMT+7

Ngày 13.4, giải thích về việc cả TP Mỹ Tho (Tiền Giang) bị cúp điện, riêng khu vực nhà ông Lưu Thanh Nam (Giám đốc Điện lực tỉnh) lại có điện, bà Nguyễn Thị Kim Hoàng, Giám đốc chi nhánh điện Mỹ Tho, cho biết nhà ông Nam có điện vì sử dụng đường dây riêng.

Theo bà Hoàng thì TP Mỹ Tho có 2 trạm cấp điện, trong đó trạm Mỹ Tho 2 cấp điện cho toàn TP Mỹ Tho, riêng khu vực nhà ông Nam được cấp điện từ trạm Mỹ Tho. Mặc dù khẳng định không hề có chuyện ưu tiên cấp điện cho khu vực nhà ông Nam, nhưng bà Hoàng thừa nhận khu vực này có điện là nhờ chuyển nguồn ngược... từ Gò Công về. Giải thích vì sao ở đầu tuyến, cuối tuyến đều bị cúp điện, riêng khu vực nhà ông Nam ở giữa tuyến lại có điện, bà Hoàng nói hôm đó ở đầu tuyến phải cắt điện để “công tác đường dây”, còn đoạn qua nhà ông Nam “không có công tác” nên có điện!

Tuy nhiên, khi bà Hoàng gọi một nhân viên kỹ thuật vào thì người này lại nói khu nhà ông Nam “vẫn xài chung lưới điện của trạm Mỹ Tho 2”. Khi bà Hoàng nhắc là Mỹ Tho, thì người này sửa lại là khu vực nhà ông Nam nhận điện từ cả 2 trạm Mỹ Tho 2 và Mỹ Tho.

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.