Cơ bắp nam diễn viên Hàn Quốc làm nóng màn ảnh

26/03/2010 16:06 GMT+7

Không chỉ hớp hồn người xem truyền hình bằng tài năng diễn xuất, gương mặt điển trai mà giờ đây các ngôi sao nam của Hàn Quốc còn biết tận dụng lợi thế hình thể để thu hút khán giả.

Bằng chứng là thời gian gần đây không hẹn mà gặp, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc liên tục phát sóng những bộ phim mà trong đó luôn có cảnh các nam diễn viên cởi trần khoe cơ bắp, đang tạo nên một cuộc cạnh tranh ngầm giữa các “sao” nam về thể hình.

Phim Chuno gần như là một cuộc thi thể hình giữa các nam diễn viên: Jang Hyuk, Kim Ji Suk, Han Jeong Soo và Oh Ji Ho, khi cùng vào vai những người nô lệ và thợ săn thời xưa trong phim, gần như cởi trần. Tài tử Jang Hyuk cho biết để có được những múi cơ săn chắc, anh phải tranh thủ tập tạ ngay cả ở trường quay.

Ngày 16-3, công ty quản lý Nam Goong Min đã tung ra bộ ảnh chụp nam diễn viên này trong những cảnh quay ở phòng tắm hơi và bên hồ bơi để quảng bá cho bộ phim Becoming a Billionaire, phát sóng trên kênh KBS2. Để có được thân hình chuẩn, phù hợp cho vai diễn trong phim, Nam Goong Min đã tích cực theo đuổi chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm 8 kg.

Tương tự, công ty quảng bá phim truyền hình Cinderella’s stepsister, sẽ lên sóng KBS2 từ ngày 31-3 tới, cũng vừa tung ra bộ ảnh diễn viên Ok Taek Yeon mình trần tập chơi bóng chày đến mướt mồ hôi. Số là trong phim Cinderella’s stepsister, Ok Taek Yeon thủ vai một cầu thủ bóng chày.

“Hoàng đế Jumong” Song Il Gook cũng tự tin khoe cơ thể săn chắc trong những cảnh quay ở bãi biển và hồ bơi. Nói về kinh nghiệm giữ dáng, Song Il Gook tiết lộ: “15 năm qua, tôi luôn ăn chay, không ăn thịt. Tuy nhiên, để có thân hình đẹp như trong A Man Called God, tôi phải ăn rất nhiều ức gà và trứng đến nỗi bây giờ chỉ nghe thấy là đã ngán”.

Trước hiện tượng này, từ ngày 8 đến 15-3, trang chủ của tạp chí High Cut tổ chức cuộc thăm dò “Sao nam có cơ bắp 6 múi đẹp nhất?”. Tổng cộng có 4.471 ý kiến bình chọn. kết quả, Park Jae Bum, thành viên của nhóm nhạc 2PM, về nhất.

Xếp thứ hai là Choi Si Won. màn khoe thân hình như tượng điêu khắc với làn da nâu rắn chắc của anh trong Oh My Lady được khán giả, đặc biệt giới nữ, tán thưởng nhiệt liệt. Ít ai biết rằng để nhập vai, anh đã cấp tốc ăn kiêng, kể cả nhịn uống nước để giảm 8 kg trong vòng một tuần. Xếp thứ ba là Lee Joon và thứ tư là nam diễn viên Jang Hyuk gây ấn tượng với kiểu tạo hình tơi tả để lộ bộ ngực vạm vỡ trong phim cổ trang Chuno.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.