Sắc đẹp và danh vọng

22/03/2010 10:02 GMT+7

(TNTT>) Sắc đẹp và danh vọng, bộ phim truyền hình 40 tập do Lý Khắc Lynh đạo diễn, phát trên HTV7 lúc 13g thứ 2, 3, 4 hằng tuần tuy giờ phát sóng không "vàng" nhưng thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lý do chính có thể kể đến là bởi phim quy tụ quá nhiều người đẹp như Như Thảo, Kim Tuyến, Quỳnh Thy, Quỳnh Thư, Thân Thúy Hà, người mẫu Đức Hải, Huy Khánh…

Sự góp mặt của Kim Tuyến cũng khá “hot” bởi thời điểm này, chuyện tình Kim Tuyến-Huy Khánh đang được bàn tán khá nhiều trong làng showbiz và cộng đồng mạng.

Phim xoay quanh cuộc sống của những người đẹp. Họ thân thiết, yêu thương nhau nhưng chỉ sau cuộc thi “Hoa khôi duyên dáng”, các mối quan hệ tốt đẹp này bỗng chốc thay đổi bởi người thành công, kẻ thất bại, có người còn bị cuốn vào những cám dỗ vật chất xa hoa, vào những cuộc chơi không lối thoát.

 Ngoài ra, phim quy tụ nhiều danh hài như Nhật Cường, Phương Dung, Cát Phượng, Tiết Cương. Nhật Cường vào vai ông Tân, người cục mịch, thô lỗ nhưng rất thương vợ con và có nghĩa khí giang hồ. Cảnh hồi tưởng thời trẻ, ông Tân hất tô cơm vào mặt vợ (Phương Dung đóng), rồi nhào vô đánh vợ. Coi mòi diễn chưa ra nét vũ phu nên Nhật Cường xin đạo diễn cho làm lại. Thế là Phương Dung lãnh đủ! Đây là thời quá khứ của hai vợ chồng lúc chưa chia tay nhau, ai cũng phải hóa trang cho trẻ lại. Phương Dung cột tóc 2 đuôi cho nhí nhảnh một chút, còn Nhật Cường có lẽ không tự tin ở “nhan sắc” của mình, bèn “bỏ nhỏ” với anh quay phim làm ơn quay xa xa, đừng lấy cận cảnh.

Bà Tân cũng là vai đầu tiên mà Phương Dung, người thường “trị’ những vai phản diện, chanh chua, khóc nhiều nhất. Cát Phượng rất giỏi tài tung mảng miếng với bạn diễn nên đã mang lại cho bộ phim một sắc thái hài hước nhẹ nhàng.

Minh Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.