Thành Long ca ngợi vợ

23/02/2010 09:35 GMT+7

(TNTT>) Diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Thành Long (ảnh) đã ngăn chặn những lời đồn đại rằng anh thích nữ diễn viên Lâm Bằng bằng cách ca ngợi tình yêu của anh đối với vợ là cô Lâm Phượng Kiều.

 Theo báo The Straits Times, ngôi sao phim hành động Thành Long, người đóng chung với Lâm Bằng trong phim Little Big Soldier, được cho là đã tuyên bố tại Berlin (Đức) rằng Lâm Bằng là người phụ nữ mà anh tìm kiếm cả đời. Tại buổi chiếu ra mắt bộ phim về đề tài chiến tranh nói trên cuối tuần qua, Thành Long nói với báo giới rằng đó là một sự hiểu lầm. “Lâm Phượng Kiều là người phụ nữ hoàn hảo nhất trong đời tôi”, Thành Long nói về Lâm Phượng Kiều, cựu ngôi sao điện ảnh đã sinh cho anh một cậu con trai tên Jaycee. Anh nói thêm: “Ban đầu cô ấy không tin tôi và tôi cảm thấy thật bất ổn. Giờ mọi thứ đều tốt đẹp và cô ấy là người hạnh phúc nhất vì có 2 người đàn ông kiếm tiền cho cô ấy”.

Nói về Lâm Bằng, Thành Long gọi cô là “một phụ nữ rất may mắn”. Thành Long cho biết anh nhìn thấy cô tại sự kiện thể thao Olympic vừa qua và quyết định chọn cô vào vai chính trong phim với điều kiện cô ký một hợp đồng có thời hạn 10 năm với anh.

Khang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.