Màn khóa môi của các kiều nữ Hollywood

28/01/2010 14:12 GMT+7

(TNTS) Không từ bỏ một cơ hội nào để làm mình nổi bật giữa đám đông - đó chính là “nghề” của các ngôi sao Hollywood. Và nụ hôn đồng giới của các nữ minh tinh đã và đang được sử dụng triệt để trong phim lẫn ngoài đời.

Đầu tiên không thể không nhắc đến nụ hôn của 2 nữ diễn viên Sarah Michelle Gellar và Selma Blair trong phim Cruel Intentions vào năm 2000. Bởi đây chính là nụ hôn đồng giới đầu tiên giành được giải Best Kiss của MTV Movie Awards sau khi “đánh bại” nụ hôn trong Never Been Kissed của cặp đôi Drew Barrymore và Michael Vartan. Trong phim, nhân vật Kathryn (Sarah Michelle Gellar thủ vai) đã dạy Cecile (Selma Blair thủ vai) biết cách hôn đúng cách. Có lẽ chính yếu tố ngây thơ và sành sỏi đan xen vào nhau khiến cho nụ hôn này gây tò mò và phấn khích với người xem. Bộ phim Cruel Intentions thành công lớn với doanh thu hơn 75 triệu USD trên toàn thế giới.

 
Meryl Streep và Sandra Bullock - Ảnh: Reuters

Người ta nhắc nhiều đến Showgirls và cũng sẽ còn nhắc nhiều về bộ phim này bởi hai lý do: Showgirls nằm trong top phim cấm trẻ em dưới 17 tuổi ăn khách nhất mọi thời đại được trình chiếu rộng rãi khắp các rạp tại Mỹ, và nụ hôn đắm đuối của hai nữ diễn viên Elizabeth Berkeley - Gina Gershon ở cuối bộ phim.  Showgirls đi sâu miêu tả ngành công nghiệp giải trí Las Vegas mà cụ thể là nghề vũ công thoát y. Vũ công lưỡng tính Cristal Connors (Gina Gershon đóng) đã có một nụ hôn nồng nàn ướt át với nhân vật chính là Nomi Malone (Elizabeth Berkeley thủ vai).

Người ta cũng không thể quên Penelopy Cruz và Scarlett Johansson - hai nữ diễn viên sở hữu thân hình gợi cảm nhất nhì Hollywood đã đốt cháy màn ảnh bằng nụ hôn đồng giới và những cảnh quay đồng tính trong bộ phim Vicky Cristina Barcelona. Còn rất nhiều bộ phim nổi tiếng từng gây ấn tượng với những màn khóa môi ngoạn mục của các nhân vật nữ như trong Chasing Amy, Basic Instinct hay Frida với 6 đề cử Oscar năm 2003...

 

Nụ hôn đồng tính đầu tiên đoạt giải Best Kiss của MTV Movie Awards - Ảnh: Hollywood, MTV

Và cũng có những nụ hôn không có trong... kịch bản. Tại lễ trao giải Critics’ Choice Movie Awards của giới phê bình lần thứ 15 năm nay, khán giả tham dự vô cùng sửng sốt trước màn khóa môi đầy ngẫu hứng của hai nữ diễn viên xuất sắc nhất Meryl Streep và Sandra Bullock. Sandra Bullock còn gây sốc hơn khi kết thúc bài phát biểu lúc nhận giải bằng câu nói: “Meryl là một người hôn rất giỏi”. Cách đây 7 năm, nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng gây sốc như vậy trong buổi trao giải MTV Video Music Awards (VMA) 2003 khi hôn Britney Spears và Christina Aguilera trong một tiết mục biểu diễn 3 người và màn khóa môi này luôn xuất hiện trong danh sách những nụ hôn tai tiếng nhất.

Những ngôi sao khác chẳng đóng phim, cũng không gây sốc trên sân khấu, chẳng bị lệch giới tính nhưng họ vẫn hôn môi nhau. Jennifer Lopez hôn Kate Moss tại buổi ra mắt cửa hàng Topshop đầu tiên ở Mỹ với những trang phục do chính siêu mẫu thiết kế. Hay Kate Bosworth và Liv Tyler trao nhau nụ hôn khi cả hai đang đi ăn trưa tại New York hồi tháng 6.2007. Trong một chương trình ca nhạc mừng năm mới 2009, ca sĩ Katy Perry cúi xuống hôn thắm thiết một fan hâm mộ nữ...

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.