Thành Long tái xuất với "Gián điệp vú em"

22/01/2010 10:43 GMT+7

(TNTT>) Ngôi sao võ thuật Thành Long đã hai lần đến Việt Nam. Lần đầu vào năm 2005 đến Hà Nội khi anh là đại sứ thiện chí của Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF). Lần sau vào tháng 11.2009, anh đến Việt Nam với tư cách là Đại sứ thiện chí của tổ chức Vì nụ cười trẻ thơ quốc tế.

Có thể nói Thành Long là một trong những ngôi sao tham gia tích cực các hoạt động từ thiện. Anh luôn mong muốn trở thành một hình mẫu cho trẻ em noi theo. Anh đã từ chối đóng các vai phản diện và không bao giờ dùng ngôn từ thô tục trong phim của mình. Chính vì vậy Thành Long rất được trẻ em thế giới yêu thích qua các vai diễn anh hùng hành động vì nghĩa.

Phim Gián điệp vú em (tựa gốc: The Spy Next Door) là một phim hành động hài hước mà Thành Long sẽ diễn cùng với với ba diễn viên nhí: Madeline Carroll (14 tuổi), Will Shadly (11 tuổi), Alina Foley(7 tuổi). Trong vai một “vú em”, phải chăm sóc 3 cô cậu nhóc khi mẹ chúng đi vắng, Thành Long – từ một cựu điệp viên CIA - đã trở thành một “quý ông nội trợ”, vào nhà bếp ra phòng khách với muôn vàn rắc rối…

Nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi một trong 3 đứa bé đã tải về từ máy tính của Bob mật mã một chương trình bí mật, vô tình đẩy bốn người vào tầm ngắm tấn công của tay khủng bố người Nga.

Một cuộc săn đuổi, chống trả khá quyết liệt, căng thẳng và không kém phần hài hước đã diễn ra giữa ông bố hờ, 3 đứa bé và bọn khủng bố. Ai sẽ chiến thắng? Bob Ho – cựu điệp viên chuyên nghiệp kiêm vú em nghiệp dư, 3 cô cậu nhóc tì hay là bọn khủng bố?

Có thể nói Thành Long khá có duyên với vai “vú em” bởi trước đó anh đã từng thủ vai này trong bộ phim Rob - B – Hood cùng với nam diễn viên Cổ Thiên Lạc. Tuy nhiên, trong Rob – B- Hood, “cộng sự” của anh là một diễn viên siêu nhí, chưa đầy 1 tuổi. Còn trong Gián điệp vú em, Thành Long có đến 3 cộng sự, đang tuổi ăn tuổi… quậy. Vì thế, nhiệm vụ của “vú em” Thành Long trong phim này được nhân lên gấp ba lần…

Bộ phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22.1.2010 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết vui nhộn. Bạn đọc có thể cắt phiếu quà tặng trang 4 để được tặng vé xem phim miễn phí.

Vy Hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.