Sao “teen” và chuyện phim giả tình thật

22/01/2010 14:40 GMT+7

(TNTS) Giống như các diễn viên đã trưởng thành, các ngôi sao tuổi teen của Hollywood cũng thành đôi nếu có dịp cùng tham gia một bộ phim. Họ dọn về ở chung một mái nhà, chạy trốn các paparazzi, rồi xung đột và chia tay vì những lý do vô thưởng vô phạt. Tình yêu thật sự hay chỉ là chiêu thức PR cho bộ phim mà họ đang tham gia?

Khi được hỏi về mối quan hệ với diễn viên người Úc Liam Hemsworth, cô nàng Hannah Montana luôn trả lời lấp lửng rằng: “Tôi sẽ không xác nhận hay phủ nhận”. Nhưng hàng loạt thông tin về cặp đôi này liên tục xuất hiện trên báo chí: lúc thì Miley Cyrus và Liam Hemsworth chỉ là bạn bè, lúc thì Miley Cyrus công khai hôn bạn diễn giữa phố, Miley và Liam tay trong tay trên đại lộ Champs-Elysees ở Paris...

Gần đây nhất là thông tin về chuyến đi Úc thăm viếng gia đình Liam Hemsworth của Miley, hay chuyện Liam đang dọn về ở chung nhà với cô bạn diễn... Cặp đôi này gặp nhau trong quá trình cùng tham gia đóng phim The last song cuối năm 2009. Trong phim, họ cũng có màn khóa môi rất ướt át và cảnh quay này được xem là tín hiệu cho Miley dần xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn.

 
Đôi trai tài gái sắc của High school musical trong một lần đi nghỉ mát cùng nhau

Không bao giờ nói về chuyện tình cảm của mình, những cuộc gặp gỡ cũng diễn ra vô cùng bí mật, chuyện tình của Robert Pattinson và Kristen Stewart - hai ngôi sao của Twilight (Chạng vạng) được các paparazzi phát hiện khi tung hàng loạt hình ảnh thân mật của họ tại khách sạn và nhà hàng...

Tuy nhiên, đến nay cặp đôi này vẫn chưa tiết lộ gì về mối quan hệ yêu đương, dù rằng theo tờ OK! dẫn lại lời của một nguồn tin thận cận cho biết Robert Pattinson và Kristen Stewart đã dọn về ở chung trong khách sạn Sheraton Wall Centre ở Vancouver (Canada), khi quay phim Nhật thực (phần 3 của Chạng vạng).

Được mệnh danh là “tiên đồng ngọc nữ”, Zac Efron và Vanessa Hudgens gặp nhau khi cùng tham gia vào seri phim ca nhạc đình đám High school musical của kênh Disney Channel. Nếu trong phim cặp đôi này đóng vai tình nhân thì ngoài đời họ cũng đã dọn về ở chung với nhau từ mùa hè năm ngoái.

 
Zac Efron và Vanessa Hudgens tay trong tay khi đến tham dự lễ trao giải Kids Choice Awards 2009 của Úc

Theo tờ National Enquirer thì Zac đã dọn về căn biệt thự xây dựng theo phong cách Tuscan (Ý) ở Studio City, California trị giá 2,75 triệu USD của cô bạn gái. Trước công chúng đôi trai tài gái sắc này lúc nào cũng tay trong tay và dành cho nhau những lời nhận xét có cánh. Ngay cả khi Vanessa Hudgens lộ ảnh và video sex thì Zac vẫn ở bên cạnh và bảo vệ cô trước búa rìu dư luận.

Nhưng những cặp đôi “teen” cũng chia tay với những lý do rất... teen. Cách đây một tháng, mối tình được xem là chuẩn mực của các cặp sao tuổi teen: Taylor Lautner và Taylor Swift vừa chính thức tuyên bố chia tay sau ba tháng mặn nồng. Chàng là ngôi sao mới nổi của seri phim Chạng vạng, nàng là đại diện mới của dòng nhạc đồng quê. Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim tình cảm lãng mạn Valentines Day.

 

Miley và Liam diễn xuất trong phim The last song

Họ có nhiều thứ giống nhau như: trùng tên, sự nghiệp đang lên và vẻ ngoài hấp dẫn. Nguyên nhân chia tay được nêu là do khoảng cách địa lý khi Taylor Lautner sống ở Los Angeles còn Taylor Swift lại sống ở Nashville. Bên cạnh đó là lịch làm việc dày đặc khiến cả hai không có thời gian dành cho nhau. Nhưng theo nguồn tin thân cận thì họ đường ai nấy đi chỉ vì... sở thích ăn uống không hợp nhau. Ca sĩ đồng quê thì thích ăn đồ ngọt, trong khi anh chàng người sói lại có khẩu phần ăn rất kiêng kem nhằm giữ cơ bắp săn chắc.

Trong các sao của Disney thì Nick Jonas - thành viên của nhóm nhạc Jonas Brothers - là chàng trai “đánh cắp” trái tim của nhiều bạn diễn nữ nhất. Từ Miley, Demi Lovato và mới đây nhất là cô phù thủy nhỏ Selena Gomez. Giống như những mối tình trước, Nick và Selena cũng xa nhau bởi lý do “lịch diễn dày đặc, không có thời gian dành cho nhau”. Một vài thông tin khác thì cho rằng Nick là người khó có thể hẹn hò được. Anh luôn đắm chìm với âm nhạc và phụ nữ chỉ xếp thứ hai. Với các sao “teen”, có lẽ bến đậu cuối cùng vẫn còn xa lắm.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.