Thành Long hướng về trẻ em

14/01/2010 15:28 GMT+7

(TNO) Đã 30 năm kể từ khi Thành Long thay thế vị trí của Lý Tiểu Long như là ngôi sao võ thuật xuất sắc nhất trên màn ảnh rộng. Giờ đây, ở tuổi 50, Thành Long muốn mở rộng đối tượng khán giả của mình về phía các khán giả nhỏ tuổi, với việc trình làng bộ phim The spy next door. >> Ngôi sao Thành Long gây bất ngờ ở Hà Nội

 
Thành Long tại buổi ra mắt The spy next door ở Mỹ - Ảnh: Reuters

Trong phim, Thành Long vào vai đặc vụ bí mật Bob Ho đang theo đuổi một bà mẹ đơn thân ba con. Trong một lần xa nhà, bà mẹ Gillian (Amber Valletta đóng) đã nhờ Ho trông hộ ba đứa trẻ.

Vô tình, cậu bé nhỏ tuổi nhất đã tải về từ máy tính của Ho một chương trình tối mật, khiến căn nhà họ đang ở lâm vào cảnh nguy hiểm. Trong tình cảnh này, đặc vụ Ho phải lộ mặt và yêu cầu sự giúp đỡ từ ba "điệp viên nhí" để chống lại kẻ thù.

Bộ phim kinh phí thấp của đạo diễn Brian Levant vừa có buổi chiếu ra mắt tại Los Angeles (Mỹ) hôm 9.1 và sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 15.1 này.

Ngoài The spy next door, những năm gần đây Thành Long cũng tham gia vào một số dự án phim "dính dáng" đến trẻ em như: Kungfu panda (2008), Rob-b-hood (2006) và sắp tới là bộ phim The karate kid, dự kiến phát hành vào tháng 6.2010.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.