Phải làm để thanh niên tự giác tham gia các hoạt động xã hội

01/01/2010 01:07 GMT+7

* Ban bí thư T.Ư Đoàn làm việc với Báo Thanh Niên Chiều 31.12.2009, Ban bí thư T.Ư Đoàn do anh Võ Văn Thưởng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành Đoàn TP.HCM về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2010.

Phát biểu tại buổi làm việc, anh Võ Văn Thưởng nói: “Thành Đoàn TP.HCM phải nhận sứ mệnh đi đầu và làm mới phong trào thanh niên. Phải tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Về phương thức tập hợp thanh niên, anh Thưởng góp ý, phải làm sao để thanh niên tự giác tham gia các hoạt động xã hội. Đối với các hoạt động phong trào, phải làm cho thanh niên thấy được họ chính là người trong cuộc.

Trước đó, sáng 31.12, Ban bí thư T.Ư Đoàn đã có buổi làm việc với Báo Thanh Niên về tổng kết năm 2009 và các kế hoạch công tác năm 2010. Phát biểu tại buổi làm việc, anh Võ Văn Thưởng đánh giá cao Báo Thanh Niên trong thời gian qua đã thông tin phong phú, đa dạng và sinh động; bám sát đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Anh Thưởng nói: Thanh Niên phải luôn là tờ báo xung kích trong tuyên truyền, động viên toàn dân trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, chuẩn bị tốt cho việc tuyên truyền các sự kiện lớn trong năm 2010, tăng cường các thông tin về kỹ năng xã hội cho giới trẻ, vận động việc hình thành những chính sách cho thanh thiếu niên... 

Võ Ba - Thiên Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.