Outlook.com sắp 'sao y bản chính' Outlook

22/05/2015 18:00 GMT+7

(TNO) Nhờ một loạt tính năng mới được Microsoft mang đến nền tảng webmail Outlook.com mà người dùng sẽ không thấy nhiều sự khác biệt giữa hai sản phẩm này.

(TNO) Nhờ một loạt tính năng mới được Microsoft mang đến nền tảng webmail Outlook.com mà người dùng sẽ không thấy nhiều sự khác biệt giữa hai sản phẩm này.

Giao diện và tính năng trên Outlook.com sẽ gần gũi với Outlook hơn
Theo CNET, trong vài tuần tới, Microsoft sẽ bắt đầu tung tính năng mới cho người dùng dịch vụ webmail Outlook.com, làm cho nó trở nên quen thuộc hơn với người sử dụng Outlook, như là một phần của dịch vụ Office 365 dựa trên thuê bao mà Microsoft cung cấp.

Trong số các tính năng mới trên Outlook.com có thể kể đến hộp thư tinh tế, khả năng hợp tác tốt hơn, cải thiện công cụ tìm kiếm và lịch với nhiều chức năng hơn. Tất cả đều được Microsoft cung cấp ở dạng xem trước cho một nhóm khách hàng, bắt đầu từ hôm 21.5. Microsoft cho biết, tính năng mới sẽ dần được áp dụng cho một nhóm khách hàng rộng hơn trong vài tuần tới thông qua chương trình đặc biệt.

Mục tiêu của Microsoft là mang lại cho Outlook và Outlook.com giao diện làm việc gần nhau hơn, giúp người dùng cảm thấy ít có sự khác biệt giữa hai sản phẩm email đều được gọi là Outlook. Nó tương tự như những gì công ty đang làm trong việc đưa các nền tảng Skype và Skype cho doanh nghiệp (Lync), hay OneDrive và OneDrive cho doanh nghiệp, lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên, Microsoft nói rằng Outlook và Outlook.com sẽ chia sẻ những thành phần cơ bản thay vì những tính năng cao cấp.

Những điểm nhấn trong Outlook.com dự kiến được Microsoft mang đến như bộ máy gợi ý tìm kiếm, 13 theme mới, khả năng xem trước liên kết, sao chép/dán hình ảnh trực tiếp vào một tin nhắn, gắn cờ để tổ chức một email, hỗ trợ add-on, khả năng thay đổi cuộc trò chuyện giữa email và Skype liền mạch hơn, đính kèm tập tin từ OneDrive.

Ngoài ra, Microsoft cũng cung cấp dịch vụ Outlook UserVoice cho người dùng để chia sẻ thông tin phản hồi, đề nghị các tính năng và biểu quyết về những ý tưởng mới. Mọi người có thể nhấp vào nút Feedback dưới biểu tượng bánh răng trên giao diện làm việc của Outlook.com, hoặc truy cập vào địa chỉ outlook.uservoice.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.