OPlus kể chuyện bỏ việc đi hát

29/05/2017 14:27 GMT+7

Bốn thành viên của nhóm OPlus cho biết đã nghỉ việc để chuyên tâm hoàn toàn vào nghiệp ca hát.

Những chàng trai của OPlus gồm Tùng Linh, Tùng Lâm, Đức Tùng và Quang Minh đều không theo học âm nhạc chuyên nghiệp. Các thành viên từng là sinh viên ĐH Ngoại thương, Học viện Ngân hàng và ĐH Bách Khoa tại Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp ĐH, họ làm việc trong các doanh nghiệp, công ty. “Hiện nay, tất cả chúng tôi đều đã bỏ việc để chuyên tâm vào con đường ca hát”, Quang Minh, Trưởng nhóm OPlus chia sẻ.

Bước ra thị trường âm nhạc sau khi trở thành Á quân của chương trình Nhân tố bí ẩn (X- Factor) 2014, OPlus được biết đến là boyband “sạch”, chưa từng dính phải scandal. Nhóm tự tin, không có scandal, vẫn sống tốt được với việc ca hát.

Khi được hỏi về việc đã khi nào các thành viên nghĩ đến việc tách riêng để đi hát solo, trưởng nhóm Quang Minh cho hay, không ít chương trình đã gọi điện chỉ mời riêng anh hoặc một thành viên trong nhóm. “Chúng tôi biết mỗi người đều có yếu điểm, chỉ hát chung mới hỗ trợ được cho nhau. Hơn hết, cả 4 thành viên đều chơi với nhau đã gần 10 năm rồi, hiểu nhau rất rõ. Bởi vậy, nhóm chưa có ý định tách riêng mà luôn có mặt trên sân khấu cùng nhau”, Quang Minh cho hay.

Sau album Vol.1 kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, OPlus vừa ra mắt album Vol.2 Smooth với nhạc sĩ trẻ Zen. Zen từng được biết đến là nghệ sĩ guitar cùng chơi nhạc với nhóm OPlus từ lâu và phối hợp rất ăn ý cùng nhóm trong 2 ca khúc phát hành vào năm 2016 là WishMưa rào.

Album Vol.2 với các ca khúc Con đường đã qua, Mơ màng, Hồi ức, Mưa rào, Bước đến sau, Wish, Gió đầu mùa của nhạc sĩ Zen mang chất trữ tình lãng mạn, đưa người nghe 8x, 9x về những hồi ức tình yêu của tuổi trẻ.

Theo tiết lộ của Trưởng nhóm Quang Minh, Con đường đã qua - một trong những ca khúc nằm trong album mới Smooth, là nhạc phim chính của bộ phim Ranh giới sắp ra mắt. Cùng với dự án âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vào cuối năm 2017, nhóm dự định sẽ thực hiện dự án làm mới nhạc xưa theo phong cách boyband, với sự tham gia định hướng và sản xuất của nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Thanh Tâm phát hành vào năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.