Ông Nguyễn Văn Nam quyết kiện nghệ sĩ hài Thúy Nga

16/02/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Chỉ còn mấy ngày nữa là sang năm mới Ất Mùi nhưng doanh nhân Nguyễn Văn Nam vẫn quyết kiện nghệ sĩ hài Thúy Nga.

(iHay) Chỉ còn mấy ngày nữa là bước sang năm mới Ất Mùi 2015 nhưng doanh nhân Nguyễn Văn Nam vẫn quyết kiện vợ cũ là nghệ sĩ hài Thúy Nga.

>> Thúy Nga bất ngờ bị ông Nguyễn Văn Nam tố 'vu khống


Ông Nguyễn Văn Nam- chồng cũ của danh hài Thúy Nga

* Trong năm qua, chắc ông và gia đình gặp nhiều rắc rối về scandal với nghệ sĩ hài Thúy Nga?

Tôi rất mệt mỏi và nhức đầu về những lời lẽ vu khống, đe dọa và bịa đặt của Thúy Nga phát tán trên Facebook và phương tiện truyền thông. Trong nội dung trả lời báo chí trước đó, tôi đã cho Thúy Nga thời gian 15 ngày để cô ta có thời gian hồi tâm chuyển ý, đính chính, xin lỗi tôi và bạn đọc. Mặc dù Thúy Nga nói khép lại vụ việc nhưng cô ta vẫn tiếp tục trả lời một bài phỏng vấn nữa với nội dung còn móc méo sự việc. Vì vậy xét thấy mức độ và hành vi của Thúy Nga đã đủ yếu tố cấu thành tội vu khống, vi phạm pháp luật như tôi đã nêu trong đơn gửi CA.TP.HCM và Viện KSND TP.HCM, tôi quyết định vẫn tiếp tục đâm đơn kiện.

* Mục đích chính của ông khi theo đuổi vụ kiện tới cùng?

Mục đích chính của tôi đề nghị khởi tố hình sự Thúy Nga là mang tính giáo dục hòng trả lại danh dự và uy tín của tôi. Đồng thời tôi cũng mong muốn CA TP.HCM và Viện KSND TP.HCM xử lý đúng pháp luật. Bằng những chứng cứ đã nêu trong đơn thì những hành vi vi hạm pháp luật của Thúy Nga đã quá rõ ràng, tôi cho rằng việc xem xét và khởi tố hình sự là do các cơ quan tố tụng phán xét. Viện KSND TP.HCM cũng đã nhận đơn và đang thụ lý, đồng thời đã chuyển hồ sơ đến cơ quan Công an để thực hiện theo thẩm quyền. Trong trường hợp cấp thành phố không thụ lý, tôi sẽ gửi đến cấp cao hơn để giải quyết.


Biên bản tiếp nhận tố giác, tin báo về tội phạm từ ông Nam của CA TP.HCM ký ngày 12.2

* Về trường hợp bé Nguyệt Cát, ông vẫn quyết tâm xét nghiệm ADN để đòi quyền làm cha của bé như trước đây đã từng tuyên bố hay không?

Song song với việc kiến nghị khởi tố này, tôi sẽ tiếp tục gửi đơn đến Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam và Sở Di trú bên Mỹ. Trong nội dung đơn sẽ có đoạn đề nghị thử ADN để đòi quyền làm cha của đứa bé. Tôi chắc chắn 100% bé Nguyệt Cát là con ruột của tôi. Tôi mong muốn rằng mọi việc được sáng tỏ, vụ án được phán xét khách quan và đúng pháp luật.

Đại Mỹ Lệ (Thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Thúy Nga đi từ thiện sau sóng gió cuộc đời
>> Thúy Nga bật khóc khi hát ‘Cho con’ trên sân khấu
>> Nghệ sĩ hài Thúy Nga: Anh Nam hãy trả hết tiền rồi tôi sẽ xin lỗi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.