Ông bầu Nam Kelbin chia sẻ cách chọn KOL, KOC hiệu quả

09/05/2022 12:30 GMT+7

Ông bầu Nam Kelbin - Nguyễn Văn Nam được biết đến là quản lý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ông bầu sinh năm 1991 - quê gốc tại Lào Cai này rất có kinh nghiệm trong việc lựa chọn KOL, KOC cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Ông bầu Nam Kelbin chia sẻ rằng KOL, KOC được hiểu như một người hoặc nhóm người có tầm ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng mạng. Việc đưa KOL xuất hiện trong các clip, video quảng cáo nhằm tạo ra hiệu ứng, sức lan tỏa mạnh mẽ cho chính công ty, doanh nghiệp đó.

Chân dung Nam Kelbin

Ông bầu Nam Kelbin - Nguyễn Văn Nam được biết đến là quản lý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ông bầu sinh năm 1991 - quê gốc tại Lào Cai này rất có kinh nghiệm trong việc lựa chọn KOL, KOC cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Trước hết, ông bầu Nam Kelbin cho biết phải chọn KOL gần gũi với khách hàng mục tiêu, phù hợp với mục tiêu. Tiếp đó, tên tuổi KOL phải phù hợp với sản phẩm, dịch vụ cần quảng bá, hình ảnh sạch được nhiều người yêu mến. Người hâm mộ, theo dõi KOL cũng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của nhãn hàng.

Thêm nữa, Nam Kelbin nhấn mạnh việc quan tâm đến tầm ảnh hưởng của KOL tập trung ở tệp khách hàng nào và sử dụng nền tảng mạng xã hội nào. Từ những yếu tố này để đưa ra lựa chọn KOL phù hợp nhất với từng thương hiệu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.