OnePlus tiết lộ điện thoại có camera 'tàng hình'

05/01/2020 08:06 GMT+7

Tấm kính đặc biệt của Concept One có thể ẩn hiện ống kính camera thông qua một dòng điện tương tự như cửa sổ trời của siêu xe McLaren 720S.

Theo Wired, thương hiệu điện thoại Trung Quốc OnePlus vừa tiết lộ về chiếc Concept One mới. Điện thoại đi liền cụm camera sau với khả năng ẩn hiện tàng hình và sẽ được hãng trang bị trên những chiếc OnePlus tương lai.
Mẫu kính tàng hình được sử dụng trên Concept One là sự hợp tác giữa OnePlus và nhà sản xuất ô tô của Anh McLaren. Sử dụng công nghệ kính điện hóa tương tự như cửa sổ trời trên siêu xe McLaren 720S. Hay các cửa sổ bằng kính điện hóa trên máy bay Boeing 787 Dreamliner có thể mất vài giây để chuyển từ trong suốt sang mờ đục hay sang màu tối.
OnePlus tiết lộ điện thoại với camera “tàng hình”1

Mẫu điện thoại mới của OnePlus sẽ có hình dáng tương tự

Ảnh chụp màn hình

Qua đó, ống kính camera ở mặt sau của điện thoại sẽ nằm dưới lớp kính đặc biệt này. Khi có dòng điện đi qua, tông màu của mặt kính thay đổi, từ đó các camera sẽ tự động hiển thị ở mặt kính. Hiệu quả là ống kính camera xuất hiện khi bạn mở ứng dụng camera, sau đó biến mất khi không sử dụng ứng dụng này.
Ở mẫu điện thoại Concept One sẽ có thông số camera phía sau tương tự như điện thoại OnePlus 7T Pro McLaren với camera chính 48MP, camera góc cực rộng 16MP và camera 8MP.
Mẫu Concept One sẽ được trình làng tại CES 2020 vào ngày 7.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.