Ồn ào "nghi án" Hồng Quế là “khách không mời” của liên hoan phim

27/11/2012 17:40 GMT+7

(iHay) Một thành viên BTC Liên hoan phim quốc tế Hà Nội khẳng định cô người mẫu 9x Hồng Quế không có tên trong danh sách khách mời.

(iHay) Lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội diễn ra tối 25.11 lẽ ra rất “suôn sẻ” khi BTC đã chọn lọc rất kỹ khách mời. Thế nhưng việc người mẫu Hồng Quế mặc váy xuyên thấu đi vào khu vực thảm đỏ đã gây sốc cho chính BTC cũng như làm không ít người "ngứa mắt".

>> Hồng Quế cực sexy với váy "xuyên thấu"
>> Helen Thanh Đào "trống vắng" quá hớp trên thảm đỏ LHP Kim Mã

Đáng nói hơn, một thành viên ban tổ chức liên hoan phim khẳng định cô người mẫu 9x Hồng Quế  không có tên trong danh sách khách mời.


Hồng Quế và bộ váy gây sóng gió - Ảnh: Alex Trần 

Phát biểu trên một tờ báo mạng, ông Đỗ Duy Anh - Phó cục trưởng Cục Điện ảnh - cho biết Ban tổ chức LHP không hề mời Hồng Quế đến tham dự sự kiện thảm đỏ. Cô không hề đóng bộ phim nào, mà sự kiện thảm đỏ chỉ dành riêng cho các ngôi sao được mời và thành viên các đoàn phim có phim tham dự.

Vị này cũng bày tỏ bất ngờ trước sự xuất hiện của Hồng Quế, đặc biệt là trong trang phục “nóng mắt” như vậy.

Về phía Hồng Quế, người mẫu này đã tỏ ra cực thản nhiên trước hàng động khoe thân quá hớp của mình, thậm chí tự khẳng định bộ váy rất đẹp.


Nội dung status mà Hồng Quế đã chia sẻ - Ảnh: chụp màn hình 

Trên trang cá nhân vào sáng 26.11, Hồng Quế đã chia sẻ: “Sáng thức dậy và tất cả các báo mạng đều giật tít Hồng Quế... Không mấy vui vẻ gì cho một ngày đầu tuần thế này. Đây là một bộ thiết kế rất sexy của nhà thiết kế HH. Và dù có bị mọi người nói hay lên tiếng thế nào, cá nhân Hồng Quế vẫn phải nói rằng nó rất đẹp”.

Ở một dòng chia sẻ khác trong tối qua, Hồng Quế bày tỏ quan điểm: “Mặc kệ người ta nói gì về tôi. Muốn nói, muốn chỉ trích, muốn sao cũng được. Có năng lực, khả năng và đam mê là người chiến thắng. Không cố tình cũng không cố ý. Chẳng việc gì phải sợ cả”.


Một status khác mà Hồng Quế đã viết - Ảnh: chụp màn hình 

Không biết đến bao giờ, cô người mẫu teen này mới có thể xuất hiện trên báo với những từ ngữ trang trọng dành cho mình?

Cư dân mạng phản ứng với cách ăn mặc của Hồng Quế

Người mẫu Hồng Quế đã bị dân mạng phản ứng dữ dội về cách ăn mặc phản cảm tại sự kiện uy tín và trang trọng như LHP Quốc tế Hà Nội lần 2 đang diễn ra. Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng đã dùng những từ khá nặng nề để đánh giá về chân dài 9X này.

Bạn trẻ có nick là Vohieuphuc đã viết trên Facebook: “Có ai trả lời giúp mình là Hồng Quế đã từng tham gia bộ phim nào không? Và lý do gì cô ấy được mời xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh phản cảm thế này?”.

Một bạn khác có nickname min.depgai đã bình luận: “Chắc vừa mới mua bộ váy nên tranh thủ đến khoe trước bàn dân thiên hạ. Thật là mất tư cách”.

Còn nickname gaudethuong viết: “Có vẻ như Hồng Quế đang khoe thân quá lố mà chính cô cũng không biết. Hồng Quế nên tự soi gương lại để xem mình có hợp với trang phục đó trước khi xuất hiện trên thảm đỏ sang trọng này. Đề nghị tẩy chay...”.

 

Toàn Minh

>> Hồng Quế khoe chân dài cùng dàn hoa hậu, á hậu
>> Cao Thái Sơn “nổi ghen” vì Quế Vân hôn Hồng Quế
>> Hồng Quế trần tình về nụ hôn đồng tính
>> Hồng Quế "vạch quần" khoe hình xăm
>> Hồng Quế khoe ảnh "mình hạc xương mai" sau khi giảm 8kg
>> Hồng Quế lại tự ý hủy sô sau scandal đánh người
>> Người mẫu Hồng Quế đánh người, bị phạt 750.000 đồng!
>> Helen Thanh Đào "trống vắng" quá hớp trên thảm đỏ LHP Kim Mã
>> Minh Hằng đầm đỏ quyến rũ trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội
>> Lưu Đức Hoa làm trưởng ban giám khảo LHP Kim Mã
>> Phim của Bradley Cooper giành giải thưởng lớn tại LHP Toronto
>> Chương Tử Di và Jang Dong Gun thu hút tại LHP Toronto
>> Sao "dập dìu" trên thảm đỏ LHP Venice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.