Ồn ào đình chỉ xây đền thờ Tổ, Hoài Linh vắng mặt buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam

25/02/2016 09:51 GMT+7

(iHay) Nhiều người suy đoán nam danh hài có ý 'né' truyền thông vì không muốn tin đồn về đền thờ Tổ bị đình chỉ xây dựng được nhắc đến.

(iHay) Dù đại diện ban tổ chức liên tục khẳng định có sự hiện diện của Hoài Linh trong buổi ra mắt chương trình Ngôi sao phương Nam, thế nhưng cho đến phút cuối, nam danh hài vẫn không xuất hiện. Điều này khiến không ít người bất ngờ vì trước nay, Hoài Linh rất hiếm khi 'lỗi hẹn'.

>> NSƯT Hoài Linh: Làm gì có chuyện tôi quay về Mỹ
>> Danh hài Hoài Linh bình thản đóng phim giữa tin đồn thất thiệt

Ồn ào đình chỉ xây đền thờ Tổ, Hoài Linh vắng mặt buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam - ảnh 1Hoài Linh sẽ là giám khảo chương trình Ngôi sao phương Nam cùng với Phi Nhung, Thái Châu, nhà báo Phước Lập, NSND Hà Thế Dũng. Tuy nhiên, anh vắng mặt trong buổi ra mắt chương trình chiều 24.2 vì lý do bận đóng phim - Ảnh: FBNV
Chiều 24.2, cánh phóng viên ảnh đã túc trực sẵn tại buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam, chờ đón NSƯT Hoài Linh xuất hiện. Tuy nhiên, Hoài Linh đã bất ngờ vắng mặt, dù trước đó phía Hoài Linh khẳng định với ban tổ chức sẽ có mặt đúng giờ diễn ra họp báo. Nhiều người suy đoán nam danh hài có ý "né" truyền thông vì không muốn tin đồn đền thờ Tổ bị đình chỉ xây dựng được nhắc đến. 
Dù vậy, không khí tại buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam khá sôi nổi khi các nghệ sĩ hào hứng chia sẻ về chương trình. Quốc Đại, Quán quân của Cùng nhau tỏa sáng 2015 chia sẻ: "Năm vừa qua, tôi đã tham gia 3 chương trình truyền hình nên năm nay cũng muốn tập trung chút xíu cho sự nghiệp ca hát. Thế nhưng, khi tôi nhận được format của Ngôi sao phương Nam, thấy chương trình quá hấp dẫn và ý nghĩa nên quyết định tham gia lần nữa". 
Trong khi đó, giám khảo Phi Nhung nêu ý kiến, cho rằng các thí sinh của Ngôi sao phương Nam "quá sướng" vì được chương trình dành rất nhiều "đất diễn" cùng sự đầu tư hết mức để có thể thỏa  thích biểu diễn và sáng tạo.
"Các bạn quá sướng vì ở những sân khấu bình thường rất khó có "đất" để sáng tạo. Các nghệ sĩ chỉ có thể làm được điều này khi thực hiện liveshow riêng. Chính vì vậy, khi nhìn các thí sinh “tung tẩy” trên sân khấu, Phi Nhung đã nhiều lần không cầm lòng được, rất muốn được lên sân khấu thi cùng các bạn", Phi Nhung cho biết.
Phi Nhung còn định rủ giám khảo Thái Châu kết hợp thành một cặp dự thi cùng các thí sinh khác. Tuy nhiên Thái Châu đã từ chối lời đề nghị này, anh cho rằng mình đã già rồi, sợ không đủ sức để thi thố.
Ồn ào đình chỉ xây đền thờ Tổ, Hoài Linh vắng mặt buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam - ảnh 2Phi Nhung ngồi cùng nhà báo Phước Lập và NSND Hà Thế Dũng
Ồn ào đình chỉ xây đền thờ Tổ, Hoài Linh vắng mặt buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam - ảnh 3Quốc Đại
Ồn ào đình chỉ xây đền thờ Tổ, Hoài Linh vắng mặt buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam - ảnh 4Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm là MC của chương trình
Ồn ào đình chỉ xây đền thờ Tổ, Hoài Linh vắng mặt buổi ra mắt Ngôi sao phương Nam - ảnh 5Các thí sinh của Ngôi sao phương Nam chụp ảnh cùng dàn giám khảo của chương trình

Hà Ngân
Ảnh: Kmedia

>> Danh hài Hoài Linh bình thản đóng phim giữa tin đồn thất thiệt
>> NSƯT Hoài Linh: Làm gì có chuyện tôi quay về Mỹ
>> Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.