Ồn ào chuyện tình Lý Thần - Phạm Băng Băng

03/06/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Công khai chuyện tình yêu với nữ diễn viên quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ, Lý Thần lập tức bị soi quá khứ tình ái cùng nghi án ‘bắt cá hai tay’.

(iHay) Công khai chuyện tình yêu với nữ diễn viên quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ, Lý Thần lập tức bị soi quá khứ tình ái cùng nghi án ‘bắt cá hai tay’.

>> Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần

Lý Thần lên tiếng bảo vệ Phạm Băng Băng sau lời tố ‘làm kẻ thứ 3’ 1Nếu như phía Trương Hinh Dư 'tố' Phạm Băng Băng chen ngang vào cuộc tình của mình và Lý Thần thì nam diễn viên Đường Sơn đại địa chấn cho rằng chính 'Trương tiểu thư' bắt cá hai tay. Truyền thông lập tức đưa ra phỏng đoán người thứ ba chen vào chuyện tình Lý - Trương là Lệnh Hồ Xung Hoắc Kiến Hoa
Mới đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức công khai chuyện “phim giả tình thật” trên trang cá nhân. Bên cạnh những lời ủng hộ chúc phúc ngập tràn mạng xã hội, cặp đôi cũng dính không ít lời đồn gây hoang mang.
Trước khi yêu Phạm Băng Băng, Lý Thần và Trương Hinh Dư (cũng từng đóng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ) từng yêu nhau say đắm và sau đó chia tay năm 2013. Nhưng theo bạn bè Trương Hinh Dư "tố cáo" thì mối quan hệ của Hinh Dư và Lý Thần chỉ thực sự chấm dứt vào cuối năm ngoái, như vậy chẳng khác nào Lý Thần “bắt cá hai tay” hoặc Phạm Băng Băng làm "hồ ly tinh".
Ồn ào chuyện tình Lý Thần - Phạm Băng Băng - ảnh 2Trương Hinh Dư trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 68 - Ảnh: AFP
“Hồi tháng 10, Lý Thần gây sốt mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh Phạm Băng Băng chụp cùng với gia đình mình, mặc dù trong tháng đó, anh ấy cũng đã ở lại nhà Hinh Dư trong một lần uống rượu say. Lý Thần còn mượn Hinh Dư giúp đỡ một khoản tiền 30.000 nhân dân tệ để giải quyết việc cá nhân”, nguồn tin cho biết. Trên trang weibo, nữ người mẫu viết dòng trạng trái u uất, nói đến một người nhẫn tâm, không có trái tim. Chân dài 28 tuổi còn ẩn ý: "Đôi khi những người bạn nghĩ rằng sẽ kề bên bạn cả đời có thể đột nhiên biến mất, và thậm chí không có cơ hội để ôm họ", khiến nhiều người cho rằng Lý Thần "quất ngựa truy phong".
Trước những lời cáo buộc gây tổn hại danh dự, Lý Thần đưa ra phản hồi chính thức, tố ngược Trương Hinh Dư mới là người “bắt cá hai tay”, cố tình lợi dụng scandal đánh bóng tên tuổi.
Trong tâm thư “Những lời bắt buộc phải nói”, Lý Thần cho biết anh đang bận rộn làm từ thiện ở Tây Tạng nhưng không thể trơ mắt nhìn Tiểu Phạm Nhi (Phạm Băng Băng) bị tổn hại và bôi nhọ danh tiếng.
“Tôi và Tiểu Phạm Nhi khi quyết định đến với nhau đều là đang độc thân, không muốn công khai vì muốn bảo vệ tình yêu phát triển, nguyên nhân công khai là vì đã nghĩ đến cuộc sống chính thức. Cần phải nói rõ rằng, vài giây phút tôi biết Trương tiểu thư (Trương Hinh Dư) ngoại tình, khi đó tôi và cô ấy đã kết thúc rồi”, Lý Thần cho biết.
Ồn ào chuyện tình Lý Thần - Phạm Băng Băng - ảnh 3
Ồn ào chuyện tình Lý Thần - Phạm Băng Băng - ảnh 4Phạm Băng Băng và Lý Thần 'dính như sam' trong chuyến đến Tây Tạng mới đây - Ảnh: Weibo nhân vật
Nam diễn viên sinh năm 1978 cũng cho biết ban đầu anh “ngây thơ”, tin tưởng vào sự chúc phúc của Hinh Dư khi công khai tình cảm với Băng Băng, nhưng không ngờ lại bị “đâm sau lưng”.
“Trên đời không ai hưởng hạnh phúc từ việc làm tổn thương người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Từ nay về sau, bất kể Trương tiểu thư có kiếm chuyện thế nào, chúng tôi cũng sẽ không phản ứng nữa. Chúc cô ấy sống thật tốt, nhưng đừng xuất hiện nữa”, Lý Thần bức xúc.
Anh cũng cho biết sẽ làm mọi cách để bảo vệ người mình yêu trước những thị phi bủa vây.
Trên Sohu mới đây, Phạm Băng Băng cũng kể về quyết định công khai tình cảm sau 18 năm vào nghề. Theo nàng “Võ thị”, nhân phẩm của Lý Thần là điều mà cô rất xem trọng. “Tôi thường nói với bạn bè của tôi rằng anh ấy có những phẩm chất tốt của Quách Tĩnh và Đại Bái kết hợp. Tôi và anh ấy quen biết rất nhiều năm, nhưng mà mọi người ban đầu đều chỉ là bạn bè. Anh ấy là người mà chỉ cần bạn bè gặp khó khăn sẽ là người đầu tiên đưa tay ra giúp đỡ, điểm này cũng khá giống tôi. Nếu đây là một chiêu PR, có lẽ tôi đã làm sớm hơn khi công bố Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Vạn vật sinh trưởng, Thiên sứ thành…
Cô không quên bày tỏ mong muốn sống cuộc sống của người bình thường, giống như một đôi tình nhân bình thường, làm những việc mình muốn làm cùng người yêu.
Lý Thần lên tiếng bảo vệ Phạm Băng Băng sau lời tố ‘làm kẻ thứ 3’ 2Người đẹp họ Phạm rung động trước sự chân thành, ấm áp của tài tử Đường Sơn đại địa chấn

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP, Weibo nhân vật

>> Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần
>> Lý Nhã Kỳ tiết lộ sự thật phía sau vẻ lung linh của Phạm Băng Băng
>> Quý tử giàu nhất Trung Quốc mỉa mai Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.