omega-3

Ăn cá giúp giảm nguy cơ trầm cảm

Ăn cá giúp giảm nguy cơ trầm cảm

0
(TNO) Bạn có thêm lý do để đưa cá vào chế độ dinh dưỡng của mình vì một nghiên cứu mới cho thấy ăn nhiều cá có thể giảm nguy cơ bị trầm cảm.
Những thực phẩm giúp giảm stress

Những thực phẩm giúp giảm stress

0
(TNO) Một số loại thực phẩm đã được chứng minh có tác dụng xoa dịu tinh thần, hạ thấp mức độ lo âu, chán nản, theo Prevention.
Mất cảm giác ngon miệng phải làm sao ?

Mất cảm giác ngon miệng phải làm sao ?

7

(TNO) Chán ăn có thể làm mất trọng lượng cơ bắp và làm giảm chức năng miễn dịch. Những 'chiêu' sau đây có thể giúp bạn tìm lại cảm giác ngon miệng.

Giảm nguy cơ rối loạn tâm thần nhờ omega-3

Giảm nguy cơ rối loạn tâm thần nhờ omega-3

0
(TNO) Đối với những người trẻ tuổi có nguy cơ cao mắc bệnh tâm thần phân liệt, một sự can thiệp kéo dài 12 tuần với việc bổ sung axít béo omega-3 có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh.
Đừng đầu độc cơ thể bằng omega-3 từ nguồn cá bẩn

Đừng đầu độc cơ thể bằng omega-3 từ nguồn cá bẩn

0
Cá luôn được xếp vào vị trí đứng đầu trong những thực phẩm giàu omega-3, là dưỡng chất quan trọng cho một cơ thể khoẻ mạnh. Tuy nhiên, nếu omega-3 được chiết xuất từ nguồn cá ở vùng biển bị ô nhiễm thì nó có thể biến thành độc tố gây hại cho người sử dụng. Chính vì vậy, nhu cầu bổ sung omega-3 bằng nguồn cá sạch đang là mối quan tâm lớn của nhiều người.
Tóc khỏe nhờ thực phẩm

Tóc khỏe nhờ thực phẩm

0
(TNO) Nếu bạn muốn tóc mọc nhanh, chắc khỏe và sáng bóng, nên bắt đầu chăm sóc từ bên trong.
Trứng gà Omega-3 – Dinh dưỡng cho sức khỏe

Trứng gà Omega-3 – Dinh dưỡng cho sức khỏe

0
Omega-3 là một acid béo quan trọng đối với cơ thể, cần thiết cho chức năng trao đổi chất của cơ thể, được tiêu thụ như một phần của chế độ ăn uống hằng ngày. Góp phần đáng kể trong việc phòng ngừa các bệnh về tim mạch, hạ cholesterol, ngăn ngừa ung thư, bệnh tiểu đường, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, rất tốt cho sự phát triển não và thị giác của thai nhi.
Ăn gì để bổ mắt?

Ăn gì để bổ mắt?

1
(TNO) Cùng với tuổi tác, mắt cũng yếu đi, một số thực phẩm sau đặc biệt có lợi trong việc bảo vệ sức khỏe “cửa sổ tâm hồn”.
Chìa khóa giúp tăng cường HDL cholesterol

Chìa khóa giúp tăng cường HDL cholesterol

0
(TNO) Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Mỹ, các nhà khoa học tại Đại học Cleveland Clinic (Mỹ) cho biết, bệnh nhân nhận được ETC-216, một dạng tổng hợp của HDL đã giảm trung bình 4,2% các mảng bám trong động mạch vành.
Ăn uống chống viêm

Ăn uống chống viêm

0
(TNO) Những thực phẩm sau được đưa vào chế độ ăn uống hằng ngày có thể giúp kháng viêm trong cơ thể và chống mỡ bụng.
7 thực phẩm giúp bảo vệ mắt

7 thực phẩm giúp bảo vệ mắt

0
(TNO) Bạn đang tìm thức ăn giúp cải thiện thị lực? Dưới đây là 7 thực phẩm giảm thiểu thay đổi thị lực liên quan đến tuổi tác và cũng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt.
Vượt qua trầm cảm sau sinh

Vượt qua trầm cảm sau sinh

0
(TNO) Có nhiều cách để vượt qua chứng trầm cảm sau sinh, chuyên gia Karen Kleiman - người sáng lập và là Giám đốc Trung tâm Điều trị căng thẳng sau sinh (Mỹ) đã có những hướng dẫn giúp các bà mẹ vượt qua tình trạng này.
Dầu cá tốt cho não

Dầu cá tốt cho não

0
(TNO) Nghiên cứu tại Anh phát hiện dầu cá có thể ngăn chặn tác hại của chế độ ăn uống nhiều chất béo lên não.