OCB tung hàng loạt ưu đãi tri ân triệu khách hàng

26/12/2018 08:00 GMT+7

Dịp cuối năm, OCB triển khai những chương trình ưu đãi rất lớn và thiết thực như tặng quà tại quầy, lì xì tiền mặt, ưu đãi lãi suất..., đảm bảo tất cả khách hàng đều nhận được phần quà giá trị.

Vừa kết thúc chương trình “Tiết kiệm 1 triệu đồng - Mở cổng đến châu Âu” với tổng giá trị giải thưởng hàng tỉ đồng, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tung ngay chương trình “Quà tri ân cho niềm tin trao gửi” dành tặng triệu khách hàng. Với thời gian kéo dài đến 3 tháng (5.12.2018 - 5.3.2019) và ưu đãi không giới hạn, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của OCB đối với nhóm khách hàng cá nhân.
Ông Sanjay Chakrabarty - Phó tổng giám đốc Ngân hàng OCB cho biết: “Ngân hàng hiểu được sự quan trọng của thời khắc cuối năm đối với người dân Việt Nam cũng như thói quen tài chính, tiêu dùng dịp này. Thông qua chương trình, OCB mong muốn gửi tặng một số món quà nhỏ bao gồm cả hiện vật lẫn lãi suất đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng OCB suốt thời gian qua và trong tương lai”.
Dịp này, nhà băng tung hàng loạt chương trình ưu đãi tri ân khách hàng đã gắn bó 22 năm qua. Bất kể khách hàng cũ hay mới, chỉ cần gửi tiết kiệm là nhận ngay hàng nghìn quà tặng tại quầy, bao gồm các vật dụng hữu ích trong cuộc sống hằng ngày như bộ muỗng inox, bình giữ nhiệt, dù, vali...
Ngoài quà tặng hiện vật, OCB còn “lì xì tiền mặt” tương đương lãi suất 0,15%/năm cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm mới tại quầy, với mức gửi từ 300 triệu đồng trở lên cho cả kỳ hạn ngắn 3-6 tháng và kỳ hạn dài 12 tháng.
Với số tiền gửi ít hơn, khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi lãi suất 0,1 - 0,2% so với biểu niêm yết. Khách hàng sinh nhật tháng 11.2018 - 1.2019 gửi trên 50 triệu đồng, hoặc khách hàng tái tục thẻ tiết kiệm kỳ hạn trên 6 tháng, sẽ được cộng thêm lãi suất 0,2%/năm. Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng của OCB hiện đang dừng ở mức 7,0%/năm, gửi dịp này sẽ chạm ngưỡng 7,2%/năm là mức rất cao so với măt bằng chung của thị trường.
OCB cũng tặng trực tiếp lãi suất 0,1%/năm cho nhóm khách hàng ưu tiên được thăng hạng kể từ tháng 11.2018, gửi mới từ 200 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên. Chương trình áp dụng tại hơn 122 điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc.
2018 được xem là một năm thành công của OCB nhờ sự đóng góp quan trọng của hàng triệu khách hàng. Giải thưởng danh giá "Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2018” đã được IDG Vietnam và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao cho OCB. Nhà băng này còn được độc giả ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn là “Thương hiệu Tin & Dùng” ở hạng mục dịch vụ bán lẻ.
Cũng trong năm nay, OCB đã triển khai thành công Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam với nền tảng Omni Channel, liên tiếp được tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) trao 2 giải thưởng “Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam 2018” và “Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam”.
Mới đây, OCB đã được Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên mức B1, nhờ duy trì được tốc độ tăng trưởng cao gấp đôi mức trung bình ngành mà vẫn đảm bảo năng lực tài chính, năng lực vốn và kiểm soát nợ xấu ở mức thấp.
Hiện, OCB đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỉ đồng, đợt tăng vốn đầu tiên lên 6.599 tỉ đồng đã hoàn tất. Từ nay đến cuối năm, ngân hàng sẽ đưa cổ phiếu niêm yết lên sàn để nâng cao thanh khoản, minh bạch trong hoạt động kinh doanh.
Thông tin chương trình ưu đãi tại đây hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 18006678.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.