Oanh Yến: 'Mong Cục nghệ thuật biểu diễn giơ cao đánh khẽ'

07/12/2015 10:28 GMT+7

Tham gia cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental mà không xin phép, Oanh Yến trở về nước và cho biết cô sẽ đi nộp phạt theo đúng quy định. Người đẹp cũng mong Cục NTBD có thể 'giơ cao đánh khẽ', công nhận danh hiệu của cô.

Tham gia cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental mà không xin phép, Oanh Yến trở về nước và cho biết cô sẽ đi nộp phạt theo đúng quy định. Người đẹp cũng mong Cục NTBD có thể 'giơ cao đánh khẽ', công nhận danh hiệu của cô.

Oanh Yến cùng NTK Đinh Văn Thơ và Nam vương, Á vương Toàn cầu 2015Oanh Yến cùng NTK Đinh Văn Thơ và Nam vương, Á vương Toàn cầu 2015
Trở về nước hôm 4.12 sau khi lưu lại Philippines gần một tuần để thực hiện việc quảng bá hình ảnh cho cuộc thi này, mới đây, Oanh Yến đã được NTK Đinh Văn Thơ tổ chức buổi tiệc mừng giải thưởng.
Trong cuộc thi vừa qua, chiếc áo dài do NTK Đinh Văn Thơ thực hiện đã góp phần giúp cô đoạt giải cao nhất trong cuộc thi đồng thời mang đến cho cô giải Trang phục truyền thống đẹp nhất. Chiếc áo dài độc đáo này được 8 nghệ nhân thêu liên tục trong vòng 6 tháng mới hoàn thành kịp cho Oanh Yến lên đường đi chinh chiến.
Oanh Yến chia sẻ, nhờ chiếc áo dài độc đáo này mà cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo cũng như khán giả trong và ngoài nước để đến gần hơn chiếc vương miện hoa hậu. Tại buổi tiệc, người đẹp cũng đã mặc lại chiếc ào dài này để mọi người đều có cơ hội chiêm ngưỡng.
Chiếc áo dài giúp Oanh Yến đoạt giải tại cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental
Đoạt danh hiệu Hoa hậu Toàn cầu trong cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental diễn ra tại Philippines hôm 29.11 vừa qua nhưng lại đi thi mà không xin phép, Oanh Yến đang phải đối mặt với mức phạt có thể lên đến 30 triệu đồng vì "thi chui". Người đẹp cho biết trong tuần này, cô sẽ nhanh chóng đến Sở VH-TT TP.HCM để giải trình về việc này. 
Oanh Yến cũng chia sẻ thêm: "Tôi chân thành xin lỗi Cục nghệ thuật biểu diễn và Sở VH-TT TP.HCM vì tất cả. Tôi mong Cục sẽ "giơ cao đánh khẽ" công nhận danh hiệu của mình và cũng mong rằng Cục sẽ nới lỏng quy định để các người đẹp có cơ hội được tham gia các cuộc thi nhan sắc vừa và nhỏ khác, chứ không bị ràng buộc quá mức. Còn việc có con khi đăng quang cuộc thi, như tôi chia sẻ ban đầu cuộc thi không quy định việc thí sinh có con hay không. Nếu như BTC cuộc thi đòi lại, tôi sẽ trả lại vương miện".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.