Oanh Kiều ngượng ngùng khi được chàng sinh viên 20 tuổi tỏ tình

15/12/2017 09:51 GMT+7

Trong chương trình Vì yêu mà đến phát sóng tối 14.12, nữ diễn viên Oanh Kiều của Cô Ba Sài Gòn lần thứ ba được chàng trai kém tuổi tỏ tình nhưng kết quả vẫn giống như hai lần trước.

Trong tập này, Thành Đạt sinh năm 1997, hiện là sinh viên năm cuối gây ấn tượng với dàn nữ khách mời bởi ngoại hình điển trai, vẻ ngoài lãng tử. Ngay trong màn chào đầu, Thành Đạt đã "đốn tim" hàng loạt cô gái khi vừa ôm đàn vừa hát ca khúc Suy nghĩ trong anh khá ngọt ngào.
Chàng trai 20 tuổi này thổ lộ anh từng yêu người hơn mình 8 tuổi và quan điểm rất rõ ràng về tình yêu: “Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra, quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh để nó xảy ra hay không". Với cá tính táo bạo và mạnh mẽ, Thành Đạt đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Oanh Kiều, nữ diễn viên trong phim Cô Ba Sài Gòn.
Vốn dĩ đã rụt rè và ít nói, lại thêm được "trai trẻ" tỏ tình, Oanh Kiều càng tỏ ra ngượng ngùng và khó xử. Chính Thành Đạt là người khéo léo dẫn dắt câu chuyện, tạo không khí gần gũi hơn. Anh thể hiện tình cảm bằng những món quà được chuẩn bị sẵn. Đó là chiếc đồng hồ cát và đóa hoa hồng xanh với lời khẳng định: “Tình cảm này là trọn vẹn nhất cho Kiều”.
Thành Đạt cố gắng dùng mọi cách để chinh phục trái tim Oanh Kiều
Đặc biệt, khi viết ra tờ giấy mẫu bạn gái lý tưởng của mình, chàng sinh viên 20 tuổi chỉ ghi vỏn vẹn hai chữ "Oanh Kiều" khiến nữ diễn viên không khỏi xúc động. Dẫu vậy, cô cho rằng chỉ có thể xem Thành Đạt như một cậu em trai vì cảm thấy có nhiều khoảng cách với chàng trai 20 tuổi này. Dù chàng trai này vẫn tiếp tục ra sức thuyết phục và khán giả háo hức chờ đợi một cái kết đẹp nhưng Oanh Kiều dứt khoát từ chối vì cô cần một người đàn ông trưởng thành hơn. Đây là lần thứ ba nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn được "trai trẻ" tỏ tình nhưng không đồng ý.
Trái ngược với Thành Đạt, Đại Phong, 30 tuổi, nhân viên marketing lại chinh phục 8 cô gái trong Vì yêu mà đến bằng sự từng trải, chững chạc của mình. Tuy nhiên, anh vẫn thất bại kho tỏ tình với hot girl Misoa. Dù thừa nhận bản thân rất thích một người vui tính song Misoa chỉ chấp nhận chàng trai này bước vào cuộc đời mình như một người bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.