Ở tuổi 35, da nhiều nếp nhăn li ti nên dùng kem chống lão hóa loại nào?

Hỏi: Tôi 35 tuổi, da có nhiều nếp nhăn li ti và hiện rõ mỗi khi cười nói. Hơn nữa, còn có vài đốm nâu và da nhìn mỏng, khô lắm. Vậy tôi nên dùng kem chống lão hóa loại nào thích hợp? (Hồng Chi – Khánh Hòa)

Đáp:
Thân chào bạn Hồng Chi,
Với câu hỏi của bạn về vấn đề ở tuổi 35, da nhiều nếp nhăn li ti nên dùng Kem chống lão hóa loại nào? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Ở tuổi 35, da nhiều nếp nhăn li ti nên dùng kem chống lão hóa loại nào?
Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, từ năm 20 tuổi quá trình lão hóa đã âm thầm xuất hiện trên da. Đến năm 35 tuổi trở đi, làn da đang trở nên yếu dần, xấu đi nhanh chóng, những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim khóe mắt, khô, mất nước, sạm, nám, đốm nâu, chảy xệ, mỏng da... bắt đầu phát triển mạnh mẽ và biểu hiện rõ rệt.
Bên cạnh vấn đề tuổi tác thì có nhiều nguyên nhân khiến da bị lão hóa khác như: Ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, chăm sóc da chưa đúng, lạm dụng mỹ phẩm quá đà nhất là loại kem chất lượng, ăn uống thiếu chất, nghỉ ngơi không đảm bảo và căng thẳng, stress, thức khuya thường xuyên...
Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn cần quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ da từ trong ra ngoài. Cần bổ sung nước khoảng 2 lít/ ngày để có làn da căng mượt hơn và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời giữ tinh thần luôn thoải mái, đi ngủ sớm, ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ngày. Bên cạnh đó, luôn dùng kem chống nắng và che chắn cẩn thận vào ban ngày, tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần 1 lần, tẩy trang sạch mỗi khi trang điểm, rửa mặt hàng 2 – 3 lần và dùng kem chống lão hóa là bước không thể thiếu. Thực hiện đầy đủ những lưu ý này chắc chắc tình trạng lão hóa trên da bạn sẽ giảm xuống và da giữ được vẻ thanh xuân lâu hơn.
Ở độ tuổi 35, tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những loại kem chống lão hóa có thành phần giàu hợp chất collagen và hyaluronic acid. Đây là 2 chất rất hữu hiệu trong việc kích thích tái sinh sợi collagen và tăng cường độ đàn hồi, giúp da phục hồi độ tươi trẻ, mềm mại, săn chắc tự nhiên, làm mờ nếp nhăn trên bề mắt. Bên cạnh đó chúng còn có tác dụng hỗ trợ chống lại sự hình thành nếp nhăn và bảo vệ cấu trúc tế bào da.
Ngoài collagen và hyaluronic acid, kem chống lão hóa cho tuổi 35 cũng cần chứa những dưỡng chất có lợi như: tinh chất sữa ong chúa, tinh chất nhau thai cừu, alovera, resveratrol, vitamin E, vitamin A, Vitamin C... để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa đang diễn ra mạnh mẽ, ức chế sự hình thành sắc tố melanin – nguyên nhân gây sạm, nám, đốm nâu, tàn nhang và dưỡng da trắng sáng, căng mịn.
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura sản xuất từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm chống lão hóa rất tốt cho độ tuổi từ 30 trở lên. Không chỉ được người tiêu dùng cũng như chuyên gia mỹ phẩm đánh giá cao về việc mang đến hiệu quả vượt trội, mà còn bởi độ an toàn, chất lượng đảm bảo.
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Được chiết xuất hoàn toàn từ collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa, nhau thai cừu…kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản, hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và dưỡng trắng da sáng mịn lâu dài.
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura có tác dụng da tái tạo collagen, nuôi dưỡng làn da, giúp tăng độ đàn hồi và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời, cung cấp nước, tăng cường độ ẩm, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang tiềm ẩn từ sâu bên trong, cho làn da trắng sáng mịn màng, săn chắc
...
Chất lượng của Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, không gây kích ứng, thích hợp với nhiều loại da và không bết dính.
Chúc bạn sớm tìm được loại kem chống lão hóa ưng ý và hiệu quả!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.