TNO

Nuôi đỉa khổng lồ làm 'thú cưng hút máu'

11/04/2015 16:41 GMT+7

(iHay) Không chỉ nuôi đỉa trong nhà, anh ta còn có thói quen cho đỉa hút máu của chính mình.

(iHay) Hầu hết mọi người đều khoái nuôi thú cưng là chó hoặc mèo, còn người đàn ông này lại có sở thích khác người: nuôi đỉa khổng lồ, theo Mirror.

>> Đỉa dài 7cm chui vào cổ họng học sinh suốt 1 tháng

 
Nuôi đỉa làm thú cưng và cho hút máu của chính mình - Ảnh chụp từ clip YouTube


Không chỉ nuôi đỉa trong nhà, anh ta còn có thói quen cho đỉa hút máu của chính mình. Trong clip được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người rùng mình, con đỉa ngọ nguậy trên cánh tay của chủ nhân và vô tư hút máu như một bữa ăn đêm ngon lành.

Trong lúc con đỉa đang say sưa "nạp năng lượng", chủ nhân của nó đã soi đèn như để cho thấy kích thước khá lớn của thú cưng đặc biệt này. Nó to gần bằng cánh tay anh ta.  Clip được cho thực hiện ở Nhật nhưng chưa rõ địa điểm chính xác.

Khi đỉa hút máu, nó dính chặt trên da vật chủ và sẽ bám ở đó cho đến khi "no nê". Sau đó, nó sẽ rời ra để tiêu hóa.

Loài đỉa cũng được dùng trong y học, cụ thể là trong phẫu thuật tái tạo thẩm mỹ và chống máu đông.

Mới đây, một con đỉa dài 7cm đã chui vào cổ họng của một cậu học sinh tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) và "tạm trú" trong đó cả tháng trời trước khi bác sĩ lôi nó ra.

Các bác sĩ cho hay có thể cậu bé đã nghịch uống phải nước dưới ao khi đang trên đường đi học về. Nguồn nước ao này được dùng để tưới tiêu cho các cánh đồng của nông dân địa phương.

Trong khi đó, Carl Bovard sống tại Gainesville, Florida (Mỹ) cũng gây ấn tượng với báo giới khi nuôi cùng lúc đám thú cưng "ớn lạnh" gồm 6 con hổ và 2 sư tử ở sân vườn sau nhà anh. Carl thường xuyên chào đón du khách ghé thăm những thú cưng đặc biệt. Không chỉ nuôi hổ và sư tử, Carl còn sở hữu thêm 2 "nàng" cá sấu, một cặp gấu cùng 1 anh chàng báo "đẹp trai".

Phạm Như Quỳnh

>> Hỏa táng thú cưng trong... vũ trụ
>> Trào lưu nuôi thú cưng lạ của người trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.