Nước Anh rúng động với scandal siêu sao Premier League tán nữ diễn viên khiêu dâm

28/02/2020 09:40 GMT+7

Ngôi sao phim khiêu dâm Lana Rhoades tiết lộ được một cầu thủ bóng đá hàng đầu nước Anh, với hợp đồng trị giá 61 triệu bảng/năm, đang theo đuổi cô.

Công chúng Anh quốc một phen "dậy sóng" trước thông tin một cầu thủ Premier League (Giải bóng đá Ngoại hạng Anh) đã phải lòng một nữ diễn viên phim nóng. Được biết, thông tin trên gây chú ý khi nữ diễn viên phim người lớn Lana Rhoades tiết lộ trên mạng xã hội.

Ngôi sao khiêu dâm Lana Rhoades đã tiết lộ được một cầu thủ bóng đá tán tỉnh

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, Lana Rhoades gây chú ý khi đăng tải một video lên YouTube, nơi cô đã gặp gỡ bạn bè. Đáng chú ý, một trong những người bạn thân thiết của cô đã khởi xướng cuộc trò chuyện khi thông báo nữ diễn viên đã được một cầu thủ bóng đá có hợp đồng trị giá 80 triệu USD/năm nhắn tin trực tiếp tán tỉnh cô trên Instagram.
Đặc biệt, ngôi sao phim khiêu dâm này còn cho biết thêm: “Anh ta có 43 triệu người theo dõi”. Tuy nhiên, khi được bạn bè hỏi người giấu mặt là ai thì cô từ chối tiết lộ và chuyển sang chủ đề khác. Tin tức này khiến đông đảo khán giả quan tâm, dù cho chuyện tình ái của Lana Rhoades vốn đã là chủ đề muôn thuở.

Trên Instagram, Lana Rhoades thường xuyên khoe các bức ảnh nóng bỏng

Ảnh: Instagram NV

Hiện tại, cô sở hữu tài khoản Instagram với 7,7 triệu người theo dõi, khiến những ngôi sao hàng đầu dè chừng. Đặc biệt, một số siêu sao sân cỏ cũng nằm trong những người theo dõi Lana Rhoades. Hiện tại, một số cầu thủ được công chúng đặt nghi vấn gồm: James Rodriquez (45 triệu người theo dõi), Gareth Bale (42,9 triệu) và Marcelo Vieira Jr. (43,9 triệu).
Lana Rhoades sinh ngày 6.9.1996 tại Chicago, Mỹ. Mặc dù chiều cao hạn chế chỉ 1,6m nhưng ngôi sao khiêu dâm sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo gần như hoàn hảo. Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những bức ảnh gợi cảm, chủ yếu khoe 3 vòng khiến đông đảo công chúng chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.