‘Núi đôi’ và những khám phá thú vị nhất

18/04/2015 09:36 GMT+7

(TNO) Phụ nữ nhìn ngắm bộ ngực của chính mình còn nhiều hơn cả cánh nam giới nhìn chúng, đa phần phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ, có đến 4 triệu chiếc áo lót mới được sản xuất mỗi ngày... Đó là vài khám phá thú vị liên quan đến 'núi đôi' của chị em, vừa được tạp chí Cosmopolitan tiết lộ.

(TNO) “Núi đôi” là món quà quý giá mà tạo hóa ban tặng cho loài người. Và những khám phá khoa học về “núi đôi” luôn là những điều thú vị, đáng chờ đợi.  Dưới đây là một số tiết lộ mới nhất liên quan phần cơ thể được cho là khơi gợi nhiều xúc cảm nhất của chị em, theo Cosmopolitan.

Những điều thú vị về ‘núi đôi’Phụ nữ nhìn ngắm bộ ngực của chính mình còn nhiều hơn cả thời gian mà cánh nam giới nhìn vào chúng - Ảnh: Shutterstock
1. Phụ nữ nhìn vào “núi đôi” của họ nhiều hơn nam giới nhìn. Một nghiên cứu đã sử dụng thiết bị theo dõi mắt cho thấy nam giới dành nhiều thời gian nhìn chằm chằm vào bộ ngực của phụ nữ, nhưng - thật bất ngờ - khi chính cánh phụ nữ cũng dành nhiều thời gian cho việc nhìn ngắm bộ ngực của chính mình, chứ không phải khuôn mặt của họ.
2. Đa phần phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ. Theo thống kê, có khoảng 8/10 phụ nữ mặc áo ngực sai với kích thước ngực của họ.
3. Có bốn loại nhũ hoa khác nhau. Đó là nhũ hoa hình dáng bình thường, hình phẳng, hình phồng và hình lõm.
4. Da ngực dễ bị khô hơn bất kỳ phần da nào khác của cơ thể. Ngực của phụ nữ sẽ căng ra khi đến tuổi dậy thì, vì vậy làn da của ngực sẽ mỏng hơn so với phần còn lại của cơ thể, làm cho chúng dễ bị khô hơn so với những nơi khác.
5. Có hơn 4.000.000 chiếc áo lót mới được sản xuất mỗi ngày.
6. Ngủ úp mặt có thể làm thay đổi hình dạng của ngực theo thời gian. Theo các chuyên gia sức khỏe, nếu có thói quen nằm úp, cách tốt nhất là đặt một chiếc gối dưới ngực để hỗ trợ mỗi đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.