Nữ thần tượng Hàn kể chuyện bị bạn cùng nhóm bắt nạt, ép xem clip sex

16/07/2020 21:17 GMT+7

Sau ồn ào Jimin - cựu thủ lĩnh nhóm AOA, bắt nạt đàn em Mina, làng giải trí xứ kim chi lại xôn xao trước một câu chuyện tương tự. Nạn nhân lần này là Minah, cựu thành viên nhóm ILUV.

Theo Koreaboo hôm 16.7, nữ thần tượng Shin Minah nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng xứ Hàn khi tiếp tục hé lộ nhiều thông tin gây sốc trong vụ cô bị bạn cùng nhóm bắt nạt. Sao nữ trẻ cho biết có thành viên trong nhóm nhạc còn ép cô xem clip sex của họ. Điều này gây ra những chấn thương tâm lý kéo dài cho Minah. Theo lời kể của nữ idol trẻ, sau khi quan hệ với bạn trai, một vài thành viên của ILUV đã ép cô xem cảnh “ân ái” của họ. Điều này đã dày vò tâm trí cô gái trẻ, khiến cô trải qua chuỗi ngày căng thẳng vì luôn ám ảnh về những cảnh tượng nhạy cảm ấy. Hiện vẫn chưa rõ các thành viên mà Minah đề cập đến là ai.
Theo AllKpop, Shin Minah ra mắt vào năm 2019 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ ILUV. Tuy nhiên, không lâu sau khi debut, mỹ nhân này phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật vì lý do sức khỏe. Hiện nhóm đang “cải tổ” đội hình trước khi ra mắt lại vào tháng 8 tới với tên gọi Botopass.
Ngày 12.7, nữ thần tượng Kpop bất ngờ công khai tin cô đã chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản WKS ENE tại tòa. Minah chia sẻ bản thân phải vật lộn với các vấn đề tâm lý. Lần khác, Minah đề cập đến việc mình chống chọi với chứng mất ngủ, chán ăn và bày tỏ sự đồng cảm với cựu thành viên AOA Mina (người vừa tố bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt). Minah cho hay cô đã bị chèn ép về mặt thể chất lẫn tinh thần bởi các thành viên ILUV trong suốt 6 tháng. Ga Hyun, một cựu thành viên khác của nhóm, cũng xác nhận có chuyện này xảy ra.

Minah tiết lộ cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn vì bị bắt nạt đủ đường

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôm 14.7, Minah tiết lộ thêm rằng cô đang gặp khó khăn trong chuyện ăn uống và hiện chỉ nặng 36kg. Người đẹp cũng cho biết công ty WKS ENE đã gọi cô đến để yêu cầu giữ im lặng, tuy nhiên, sao nữ Kpop muốn nhận được lời xin lỗi từ những người đã làm tổn thương mình. Ngày 15.7, Minah đăng một tin nhắn tạm biệt khiến fan hoang mang. Người hâm mộ sau đó thở phào nhẹ nhõm khi biết tin thần tượng có ý định nhảy sông tự tử nhưng may mắn được một viên cảnh sát cứu.
Sau khi biết tin Minah bị bắt nạt, nhiều người đã để lại bình luận trong các bài viết thuộc tài khoản mạng xã hội của ILUV lẫn Botopass, yêu cầu công ty và nhóm đưa ra lời giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên, tài khoản của ILUV sau đó đã bị khóa, những bình luận nhắc đến Minah trong bài đăng của nhóm nữ mới cũng bị chặn hoặc ẩn đi. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ công ty chủ quản lẫn các thành viên đang cố che đậy sự thật.

WKS ENE khẳng định không có chuyện bắt nạt và đe dọa sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Trước những lời tố cáo của Shin Minah, phía WKS ENE đã lên tiếng phủ nhận vào hôm 16.7. Đơn vị này nêu rõ: “Chỉ vì những cáo buộc một chiều của một người đang có vấn đề tâm lý mà 6 thành viên của ILUV đã bị sốc và tổn thương, nhất là khi tin đồn đang lan truyền mạnh mẽ”. Bên cạnh đó, công ty cũng tuyên bố sẽ thực hiện những biện pháp pháp lý trước hành vi lan truyền tin đồn gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.