Nữ tài xế điều khiển ô tô mang 2 biển số, chở gỗ lậu, ép xe CSGT

08/04/2015 14:09 GMT+7

(TNO) Một nữ tài xế điều khiển ô tô chở gỗ lậu, có đến... 2 biển số, lạng lách, ép xe CSGT khi bị truy đuổi. CSGT phải tốn hơn 1 tiếng đồng hồ để dừng được chiếc xe chở gỗ lậu này.

(TNO) Một nữ tài xế điều khiển ô tô chở gỗ lậu, có đến... 2 biển số, lạng lách, ép xe CSGT khi bị truy đuổi. CSGT phải tốn hơn 1 tiếng đồng hồ để dừng được chiếc xe chở gỗ lậu này.

Nữ tài xế lái ô tô mang 2 biển số chở gỗ lậuÔ tô chở gỗ lậu vừa bị CSGT Công an TP.Hà Tĩnh bắt giữ
Sáng nay 8.4, trên đường Mai Thúc Loan, đoạn qua xã Thạch Đồng (TP.Hà Tĩnh), tổ công tác của Đội CSGT Công an TP.Hà Tĩnh phát hiện ô tô 12 chỗ ngồi dùng đến 2 biển kiểm soát là 29N-8506 và 75H-3709 (một biển đeo trước xe, một biển đeo sau xe) có những biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra.
Đại úy Phạm Duy Thành, Đội phó Đội CSGT Công an TP.Hà Tĩnh, cho biết, tài xế ngồi trên xe không chấp hành hiệu lệnh, tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy buộc lực lượng CSGT phải truy đuổi, chặn bắt.
Tài xế xe ô tô bỏ chạy điều khiển xe lạng lách, chèn ép, đánh võng không cho xe của lực lượng CSGT vượt lên. Sau hơn 1 giờ truy đuổi qua nhiều tuyến đường làng, khi đến địa phận xã Thạch Lạc (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), lực lượng CSGT và người dân mới chặn được xe chở gỗ.
Công an đang làm việc với nữ tài xế Phan Thị Giang - Ảnh: Vinh Dũng
Qua kiểm tra, công an phát hiện xe ô tô này đã được chủ xe cho tháo hết ghế ngồi để vận chuyển 28 hộp gỗ lậu.
Bước đầu, tại cơ quan công an, tài xế (vừa là chủ xe) khai tên là Phan Thị Giang (40 tuổi, ngụ khối phố Tuy Hòa, phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh). Số gỗ lậu này được Giang mua từ huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) sau đó đưa về nhà rồi vận chuyển đi tiêu thụ.
“Hiện chúng tôi đang điều tra, làm rõ nguồn gốc gỗ lậu và 2 biển số xe để xử lý theo quy định pháp luật”, đại úy Thành nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.